0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Phun môi thẩm mỹ tại Đà Nẵng - Xu hướng làm đẹp hiện đại 2023

Có bao giờ bạn cảm thấy tự ti với đôi môi nhợt nhạt, kém sắc của mình khi nhìn trước gương? Đừng để những khuyết điểm nhỏ này làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như cách chăm sóc sắc đẹp của mình. Với xu hướng làm đẹp hiện đại, phun môi thẩm mỹ tại Đà Nẵng chính là giải pháp an toàn, lâu dài giúp khắc phục mọi nhược điểm đôi môi của bạn. Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My khám phá công nghệ làm đẹp đang HOT qua bài viết dưới đây.

Phun môi thẩm mỹ là gì?

Phun môi thẩm mỹ được xem là phương pháp giúp mang lại cho bạn đôi môi tươi trẻ, hồng hào, sắc nét và đẹp tự nhiên nhất. Đây còn là phương pháp giúp tạo sự ấn tượng cho đôi môi với những màu sắc trẻ trung, tươi mới.

Phun môi thẩm mỹ

Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ, chuyên viên sẽ trực tiếp sử dụng các thiết bị máy phun xăm hiện đại với những đầu kim siêu nhỏ, chuyên biệt giúp đưa trực tiếp phần mực xăm vào bên trong môi, giúp mang lại cho bạn đôi môi tươi trẻ và đẹp tự nhiên nhất.

Ngoài ra, phun môi thẩm mỹ còn có thể thực hiện trực tiếp bằng tay thông qua kỹ thuật phun xăm bằng dụng cụ chuyên biệt. Kỹ thuật này thường đòi hỏi bác sĩ, chuyên viên thực hiện phải có được sự tỉ mỉ và tay nghề cao, hiệu quả mang lại cũng ít hơn so với phun xăm môi bằng máy nên thường ít được sử dụng.

    Xem thêm: ĐIỀU TRỊ CÔNG NGHỆ CAO SMATHERA-HIFU

Sau khi làm đẹp, mỗi người có thể thoải mái ra về trong ngày và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Dịch vụ phun môi thẩm mỹ được xem là phương pháp “trang điểm vĩnh viễn”, sau khi thực hiện bạn sẽ có được đôi môi tươi trẻ tự nhiên mà hoàn toàn không cần phải sử dụng son môi, bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng về việc mỗi khi đi ăn bị trôi son hay phải luôn “kè kè” thỏi son bên mình.

Trường hợp nào nên thực hiện phun xăm môi thẩm mỹ?

Công nghệ phun môi thẩm mỹ tại Đà Nẵng được nghiên cứu và phát triển dành cho nhiều những đối tượng khác nhau, nhất là chị em phụ nữ:

  • Người có đôi môi kém sắc, thiếu sức sống
  • Trường hợp muốn làm đẹp môi an toàn với hiệu quả lâu dài
  • Những ai có môi thâm
  • Người khát khao sở hữu môi tươi trẻ tự nhiên
  • Những ai muốn “trang điểm vĩnh viễn” và có môi sắc nét
  • Với tất cả những hạn chế kém duyên về đôi môi, các chuyên gia sẽ nhanh chóng áp dụng công nghệ phun môi thẩm mỹ an toàn. Theo đó, chị em nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài tự tin.

Ưu điểm của dịch vụ phun môi thẩm mỹ

Phun môi là phương pháp thẩm mỹ rất phổ biến, được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, đối với bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cũng có những điểm mạnh và yếu riêng. Sau đây sẽ là những ưu và nhược điểm của phun môi thẩm mỹ.

Những ưu điểm nổi bật mà phương pháp phun môi thẩm mỹ mang lại cho bạn là:

  • Giúp bạn có được đôi môi căng bóng, hồng hào và đẹp tự nhiên nhất
  • Mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và tươi tắn với những đường nét hài hoà và cân đối trên khuôn mặt.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu
  • Màu môi sau khi phun xăm bền, có thể duy trì từ 5 – 10 năm

Những lý do nên lựa chọn phun môi thẩm mỹ?

Có nhiều những lý do khách hàng nên lựa chọn phun xăm môi an toàn. Đây là công nghệ làm đẹp an toàn và có nhiều những tác dụng tốt cho người thực hiện:

Cải thiện hết các tình trạng của môi

Với những cô nàng bận rộn không có quá nhiều thời gian trang điểm thì phun môi chính là phương pháp làm đẹp tuyệt vời tạo nên vẻ ngoài tươi tắn và căng bóng, xóa đi những nhợt nhạt và thâm sạm của môi trước đó.

      Tham khảo thêm: GIẢM CÂN HIỆU QUẢ 100%

Hơn hết, những ai có đôi môi khô, thường xuyên nứt nẻ, xuất hiện tình trạng bong vảy thì đây cũng là lựa chọn tốt giúp mọi người không cần lo âu. Phun môi không những tạo màu sắc mới mà còn hỗ trợ sự tươi tắn và căng bóng khi thực hiện.

Hạn chế các khuyết điểm về môi

Không những giúp cân bằng môi, tạo nên sự cân đối cho vẻ ngoài. Các phương pháp phun môi hiện nay có đa dạng những công nghệ khác nhau. Theo đó, chúng ta có thể tạo đôi môi căng mọng, giúp màu môi lên đẹp, che đi các khuyết điểm về dáng môi kém duyên trước đó.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng những công nghệ phun môi khác nhau. Theo đó, những công nghệ càng hiện đại thị độ hiệu quả mang lại sẽ càng cao. Những công nghệ phun môi càng hiện đại sẽ giúp bạn có thể sở hữu được đôi môi căng mọng, màu môi lên đẹp, che đi được toàn bộ các khuyết điểm về dáng môi kém duyên trước đó một cách hiệu quả nhất.

Khắc phục toàn diện các hạn chế công nghệ cũ

So với xăm môi, phun môi thẩm mỹ cải tiến hơn về tính an toàn vì sử dụng các đầu kim siêu nhỏ để tác động lên bề mặt môi, can thiệp vào vùng thượng bì. Với màu mực được phun đều đặn nhờ công nghệ máy phun hiện đại nên đem đến tính an toàn và kết quả đôi môi đẹp. Công nghệ phun môi có thể khắc phục được nhiều hạn chế về nhược điểm của phương pháp xăm môi trước đó.

Màu mực cũng được phun đều đặn nhờ công nghệ máy phun hiện đại nên sẽ hạn chế được tình trạng tích tụ mực xăm, đem đến tính an toàn và kết quả đôi môi đẹp cho bạn. Công nghệ phun môi tại Đà Nẵng có thể khắc phục được nhiều hạn chế về nhược điểm của phương pháp xăm môi trước đó, cụ thể hơn đó là:

  • Không gây ra những vết thương lớn, hạn chế quá trình sưng tấy và dễ viêm nhiễm
  • Hạn chế sự xuất hiện của sẹo xấu
  • Cam kết không gây kích ứng cho da
  • Giúp đôi môi lên màu đẹp, đồng đều và hợp xu hướng
  • Giúp vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút

Phun môi trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại có thể khắc phục hoàn toàn những hạn chế kém duyên. Bên cạnh đó, phương pháp này còn có tác dụng tăng cường sự ấn tượng và trẻ trung cho vẻ ngoài, giúp môi tươi tắn và tự nhiên hơn.

Các phương pháp phun môi còn có tác dụng hỗ trợ chị em sở hữu vẻ ngoài tự tin hơn, góp phần trẻ trung hơn so với tuổi thực. Chính vì vậy, phun môi thẩm mỹ được xem là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước đặc biệt là những người sở hữu đôi môi nhiều khuyết điểm.

Những công nghệ phun xăm môi phổ biến hiện nay

Phun môi hay phun xăm môi hiện đang là phương pháp khá phổ biến và được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Hiện nay, các dịch vụ phun môi trên thị trường đều được nâng cấp và cải tiến nhằm mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của mọi người. 

Sau đây là một số công nghệ phun môi phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Phun môi collagen

Đây là phương pháp sử dụng tinh chất collagen kết hợp với mực xăm giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc làm đẹp. Sự kết hợp này sẽ giúp đôi môi của bạn lên màu đẹp tự nhiên, đồng thời tinh chất collagen sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên căng bóng và mịn màng hơn.

Phun môi công nghệ 3D

Đây là một trong những công nghệ phun xăm môi hiện đại đến từ Hàn Quốc, với kỹ thuật đặc biệt giúp tạo ra đường viền môi hài hòa, cân đối. Ngoài ra phương pháp này còn sử dụng mực xăm kết hợp với một số tinh chất giúp mang lại cho bạn đôi môi căng bóng và quyến rũ hơn.

|       Có thể bạn quan tâm: POWER TECHNOLOGY YMY

Phun môi hiệu ứng son lì 3D

Đây là công nghệ phun môi hiện đại được áp dụng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay, thay thế dần cho các kỹ thuật phun môi truyền thống. Nhờ vào sử dụng máy phun xăm với đầu kim cực nhỏ, áp dụng pha son màu siêu lì và kỹ thuật đi màu tạo hiệu ứng 3D cho đôi môi có chiều sâu, tạo khuôn môi và viền môi rõ nét.

Kỹ thuật này rất phù hợp với những chị em có đôi môi mỏng, lệch môi hay viền môi chưa rõ. Hiệu ứng 3D giúp bờ môi căng mọng, dày dặn trông sexy, quyến rũ. Kỹ thuật này còn giúp giữ màu môi thời gian dài, từ 3 – 5 năm và bạn có thể dặm lại màu theo sở thích.

Phun môi mực hữu cơ tự nhiên

Đây là công nghệ phun xăm môi đến từ Châu Âu với việc sử dụng mực phun xăm 100% có thành phần từ thiên nhiên giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, ngoài ra màu mực sau khi phun xăm sẽ lên màu đều và đẹp vô cùng tự nhiên.

Phun môi huyết thanh tự thân

Đây là phương pháp sử dụng các tế bào gốc bên trong cơ thể của chính người thực hiện phun xăm, chiết xuất ra huyết thanh tự thân được sử dụng cho kỹ thuật phun xăm môi.

Thông thường, tế bào gốc được sử dụng trong phương pháp này thường sẽ là máu của bạn được đưa qua công đoạn tinh chết tạo ra huyết tương giàu tiểu cầu. Sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu làm mực xăm môi sẽ giúp màu môi lên 1 cách tự nhiên, đôi môi căng bóng, mịn màng và đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng

Giữa hàng trăm thương hiệu làm đẹp xuất hiện tại Việt Nam, Thẩm Mỹ Viện Ý My chính là nơi uy tín phun môi tại Đà Nẵng an toàn. Nơi đây áp dụng quy trình làm đẹp chất lượng với nhiều điểm khác biệt.

Phun môi thẩm mỹ tại Ý My thực hiện tuân thủ đúng và đủ các nguyên tắc an toàn. Dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, những kỹ thuật viên đã qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp sẽ trực tiếp thực hiện tác động phun môi, tuân thủ đúng những nguyên tắc an toàn của một ca làm đẹp để mang lại cho khách hàng kết quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin quan trọng về phương pháp phun môi thẩm mỹ an toàn tại Ý My. Hy vọng với những chia sẻ được cập nhật trong bài viết, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những địa điểm uy tín để làm đẹp an toàn.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: