0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

4 cách giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả tại Đà Nẵng

Giảm cân và giảm mỡ không hoàn toàn giống nhau. Giảm cân có thể mất cả mỡ thừa và cơ bắp. Giảm mỡ là chỉ mất mỡ, cơ bắp không mất đi, thậm chí phát triển lớn hơn. Giảm mỡ toàn thân không chỉ giúp cơ thể săn chắc, thon gọn hơn mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể.

»» Xem ngay: Dịch vụ giảm mỡ toàn thân tại Đà Nẵng

Kiêng tinh bột vào những ngày nghỉ tập

Nhiều người áp dụng chế độ ăn giảm cân bằng cách kiêng tinh bột. Nhưng trên thực tế, không phải loại tinh bột nào cũng cần kiêng. Mọi người chỉ nên kiêng tinh bột trắng, chẳng hạn bánh mì, trong khi tinh bột phức tạp thì có thể ăn.

Tinh bột phức tạp có trong trái cây, rau củ, các loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt, yến mạch, diêm mạch. Tinh bột phức tạp không chỉ chứa tinh bột mà còn giàu chất xơ và vitamin.

Dịch vụ giảm mỡ toàn thân tại Ý My

Để cơ thể tập luyện hiệu quả, tăng khả năng đốt mỡ và phát triển cơ bắp thì cơ thể cần tinh bột phức tạp. Do đó, muốn giảm mỡ toàn thân và tăng khối lượng cơ, mọi người tập cần ăn tinh bột phức tạp nhưng chỉ ăn vào những ngày có tập luyện.

»» Xem thêm các dịch vụ khác tại đây.

Tập nâng tạ thường xuyên

Một trong những thói quen quan trọng giúp giảm mỡ toàn thân là phải tập luyện đều đặn. Mỗi tuần phải tập tối thiểu 3 ngày, một nhóm cơ phải tập ít nhất 2 lần/tuần.

Chế độ ăn kiêng cắt giảm calo kết hợp với nâng tạ sẽ giúp bạn giảm mỡ toàn thân rất hiệu quả. Vì đang thâm hụt calo nên nâng tạ có thể không giúp cơ bắp phát triển lớn hơn. Tuy nhiên, loại bài tập này kết hợp với protein sẽ giúp ngăn được tình trạng mất cơ.

»» CÁCH GIẢM MỞ TOÀN THÂN ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ TẠI ĐÀ NẴNG

Giảm căng thẳng

Nhiều bằng chứng nghiên cứu cho thấy căng thẳng sẽ dễ gây tăng cân và tích tụ mỡ thừa. Điều này là do căng thẳng làm tăng nồng độ hoóc môn cortisol trong cơ thể, từ đó kích thích thèm ăn, nhất là món nhiều đường và chất béo.

Ngược lại, quản lý căng thẳng tốt sẽ giúp giảm nồng độ cortisol, từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể và thúc đẩy hiệu quả giảm cân.

Vận động nhiều hơn

Nếu bạn muốn tan mỡ trên toàn cơ thể càng nhanh càng tốt thì ngoài tập luyện trong phòng gym thì hãy tăng cường vận động ngoài phòng gym, duy trì từ ngày này qua ngày khác. Đây là chiến lược giúp giảm mỡ toàn thân bền vững và rất hiệu quả. Vì trên thực tế, dù có tập luyện trong phòng gym với cường độ cao đến đâu thì cũng khó tối ưu hiệu quả giảm mỡ nếu cả ngày ít vận động.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: