0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Thu nhỏ quầng ngực tại Đà Nẵng là gì? Có nên hay không?

Thu nhỏ quầng ngực tại Đà Nẵng là phương pháp thu nhỏ quầng vú bị phì đại và to ra sau khi sinh con hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn đang băn khoăn có nên thu nhỏ quầng ngực hay không vì lo lắng không biết kỹ thuật này thực hiện như thế nào, có an toàn không? Để hiểu thêm về điều này, mời các khách hàng cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My tham khảo bài viết sau.

Thu nhỏ quầng ngực là gì?

Quầng ngực được định nghĩa là vùng da sẫm màu bao quanh núm vú. Kích thước, hình dạng và màu sắc của quầng vú khác nhau ở mỗi người. Nhiều người có quầng vú quá to, không cân xứng với cả bầu ngực. Gây mất thẩm mỹ có thể phẫu thuật thu nhỏ ngực.
Thu nhỏ quầng ngực là một thủ thuật phẫu thuật đơn giản nhằm làm giảm đường kính của quầng vú. Thủ thuật này thường được thực hiện có thể kết hợp với nâng ngực. Nâng ngực chảy xệ hoặc thu nhỏ ngực phì đại để tăng tính thẩm mỹ cho vòng một. Phương pháp được áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi, đủ điều kiện sức khỏe. sức khỏe tốt để tham gia phẫu thuật.

Thu nhỏ quầng ngực tại Đà Nẵng

Các trường hợp có thể thu nhỏ quầng ngực bao gồm:

  • Quầng vú chảy xệ do lão hóa, mang thai hoặc cho con bú.
  • Quầng vú sưng to do tăng cân hoặc giảm cân quá nhanh.
  • Quầng vú lớn do di truyền.

Có thể nói, thu nhỏ ngực là kỹ thuật cải thiện tính thẩm mỹ cho vòng 1. Giúp các tín đồ làm đẹp tự tin hơn vào ngoại hình của bản thân.

► Xem thêm: ĐIỀU TRI CÔNG NGHÊ CAO SMARTHERA

Có nên thu nhỏ quầng ngực không?

Quầng vú thâm và rộng không chỉ khiến bầu ngực mất đi vẻ quyến rũ vốn có mà còn khiến nhiều chị em tự ti trong cuộc sống. Hay khi đối diện với nửa kia của mình.

Vì vậy, theo các chuyên gia, nếu khách hàng muốn cải thiện nhanh chóng tình trạng này thì phẫu thuật thu nhỏ ngực là phương pháp hữu hiệu nhất.

Tuy nhiên, do chưa hiểu nhiều về phương pháp này nên hầu hết chị em còn băn khoăn có nên thu nhỏ quầng ngực không. Vì lo lắng về hiệu quả và độ an toàn của nó.

Thu nhỏ quầng ngực tại Đà Nẵng thực chất là một tiểu phẫu được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ ở gần núm vú. Sau đó cắt bỏ phần da thừa sậm màu và điều chỉnh lại tỷ lệ của quầng vú và núm vú cho cân đối với nhau. Cũng như hài hòa với toàn bộ bầu ngực. Sau khi hoàn thành, bác sĩ sẽ khéo léo khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Bên cạnh đó, thu nhỏ quầng ngực là một kỹ thuật khá đơn giản với nhiều ưu điểm như:

  • Se khít quầng vú, giúp bầu ngực hài hòa, quyến rũ hơn. Sau phẫu thuật, quầng vú sẽ trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa. Từ đó, trả lại bầu ngực đẹp tự nhiên, hấp dẫn cho chị em.
  • An toàn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa
  • Quy trình thu nhỏ quầng vú chỉ tác động vào vùng da bên ngoài. Không xâm lấn đến cấu trúc bên trong bầu ngực nên an toàn cao, không ảnh hưởng đến bầu ngực.
  • Về vấn đề sức khỏe hoặc việc cho con bú sau này, mẹ vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi vết thương ở quầng vú lành lại.
  • Không đau, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Khi loại bỏ vùng da thâm, khách hàng được bôi tê nên không đau. Vết thương được khâu và xử lý khéo léo, không để lại dấu vết thẩm mỹ.
  • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài. Quá trình phẫu thuật thu nhỏ quầng vú diễn ra trong khoảng 20-40 phút. Vết thương sẽ mờ dần theo thời gian, kết quả duy trì lâu dài, thậm chí là suốt đời nếu khách hàng chăm sóc tốt.

► Tham khảo thêm: GIẢM CÂN HIỆU QUẢ 100%

Thu nhỏ quầng ngực có đau không?

Thu nhỏ quầng ngực hoàn toàn không đau. Bởi trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân cho những trường hợp đặc biệt.

Sau phẫu thuật, khách hàng có thể cảm thấy hơi đau ở vùng núm vú do chưa hết thuốc tê. Khách hàng được kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm và được chăm sóc tận tình sau phẫu thuật nên sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Tóm lại

Thu nhỏ quầng ngực (thu nhỏ quầng vú) là một thủ thuật đơn giản nhằm mục đích thay đổi kích thước, hình dạng và đặc điểm của núm vú, mang lại sự hài hòa cho toàn bộ bầu ngực. Được gây tê tại chỗ, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu.

Phương pháp được đánh giá có độ an toàn cao. Không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng đến dây thần kinh hay tuyến vú.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: