0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng: Những quan niệm sai lầm mà 90% mọi người đang ngộ nhận

Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng là một phương pháp làm đẹp rất phổ biến với các chị em phụ nữ hiện nay. Phương pháp này giúp các chị em phụ nữ khắc phục các nhược điểm về mày, mắt, môi một cách nhanh chóng an toàn tạo cho gương mặt đẹp tự nhiên, thanh thoát. Dù rất phổ biến nhưng  phần lớn mọi người đang có những lầm tưởng về phun thêu và xăm. Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My tìm hiểu rõ hơn về phun thêu thẩm mỹ là như thế nào nhé!

Phun thêu thẩm mỹ là gì? Có khác gì xăm thẩm mỹ

Phun thêu và xăm thẩm mỹ đều là kỹ thuật sử dụng mực ghi dấu lên da theo khung đã vẽ. Phương pháp này thường dùng cho lông mày, môi, nhũ hoa… giúp thay đổi sắc tố da  và định hình lại những nơi mong muốn.

Phun thêu thẩm mỹ

Có thể nói phun thêu thẩm mỹ là phương pháp cải tiến từ xăm thẩm mỹ và mới được sử dụng phổ biến trong vài năm trở lại đây. Phun thêu ra đời để khắc phục các nhược điểm mà phun xăm không thể làm tốt.

Phun thêu thẩm mỹ hoạt động bằng cách sử dụng các mũi kim siêu nhỏ tác động lên bề mặt da đưa màu mực vào da. Các mũi kim siêu nhỏ nên không gây đau hay chảy máu. Trong các phương pháp làm mày và môi hiện nay thì phương pháp phun thêu hiện đang được ưa chuộng nhất.

|      Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng là gì? Địa chỉ phun thêu đẹp uy tín

Còn với phương pháp xăm truyền thống thì vết xăm được đưa sâu vào da gây ra những tác động đau nhức hoặc sưng tấy sau khi xăm. Một nguyên nhân dẫn đến việc phun xăm không còn được sử dụng rộng rãi bởi tính không an toàn và không đạt được xu hướng làm đẹp hiện nay. 

Phun xăm lên màu thường rất đậm, không được tự nhiên luôn làm khuôn mặt cứng và trông dữ. Khi làm phun xăm lâu phai màu nên nếu có làm không ưng ý hay sai sót gì cũng khó chỉnh sửa được. Đặc biệt vì phương pháp xăm truyền thống đi vào sâu trong da nên rất dễ xảy ra nhiễm trùng nếu không vệ sinh kỹ lưỡng. 

Phun thêu chân mày và phun thêu môi sau khi thực hiện xong mang đến những nét nhẹ nhàng thanh thoát cho khuôn mặt, làm gương mặt nổi bật mà vẫn rất tự nhiên.

Các phương pháp phun thêu đẹp và bền màu

Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng được phát triển nhiều kỹ thuật với các đặc điểm khác nhau đáp ứng nhu cầu sở thích. Các loại phun thêu lông mày và phun môi thịnh hành:

Phun mày tán bột

Phun tán bột là công nghệ đột phá trong kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ, khắc phục được nhiều khuyết điểm của kỹ thuật phun xăm cũ. Sử dụng các đầu kim siêu mảnh đưa bột tán vào tầng biểu bì của da, dựa vào dáng mày đã định hình sẵn. 

Kỹ thuật bột tán chỉ phủ một lớp bột tán mỏng, có thể tùy chỉnh độ đậm nhạt vừa phải tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt. Đầu kim siêu mảnh dễ dàng điều chỉnh và định hình dáng lông mày. Bên cạnh đó, phương pháp này hạn chế tối đa tổn thương, không đau, không xâm lấn.

Phương pháp tạo khung chân mày vi chạm lên màu chuẩn, dễ điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý. Đặc biệt, trong trong thành phần bột tán có chất chống oxy hóa, hạn chế được tối đa tình trạng trổ xanh trổ đỏ ở chân mày.

Phun mày 8D

Phun mày 8D (điêu khắc chân mày 8D) hay phun mày phẩy sợi là công nghệ phun xăm mới nhất của Hàn Quốc, sử dụng một cây bút chuyên dụng gẩy sợi vào các vùng hở của lông mày. 

|       Các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay

Kỹ thuật viên sử dụng dao khắc chuyên biệt với lưỡi dao siêu nhỏ để đưa mực lên da. Vẽ các sợi lông chân mày tự nhiên, mềm mỏng lấp đi các chỗ trống trên chân mày. Đặc biệt, với các cặp lông mày mỏng, lợt hoặc mất lông mày nên áp dụng kỹ thuật này vì tạo nên độ thật của sợi lông vừa mỏng, vừa mềm mại, tự nhiên.

Nhưng đối với khách hàng không có chân mày hay chân mày quá nhạt thì 8D sẽ lộ ra khuyết điểm của mình. Phương pháp phun mày 8D chỉ thích hợp cho các cặp chân mày đang gặp các vấn đề thưa, trống chân mày.

Charm môi Baby

Phun môi Baby hay charm môi baby sử dụng bút phun thông minh với hệ thống kim phun siêu mảnh phun màu nhanh chóng, chuẩn xác. Trong máy phun sẽ chứa mực hồng di nhẹ trên da đưa mực vào sâu bên trong lớp biểu bì giúp môi căng mọng, bóng hồng.

  • Mực phun được chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn cho cơ thể, không gây phản ứng phụ cho môi, không gây hiện tượng trổ màu môi hay thâm sậm mang đến đôi môi đẹp tự nhiên.
  • Định hình viền môi đều và rõ nét hơn.
  • Cải thiện tình trạng lộ vân môi, che được vân môi một cách tối đa.
  • Môi căng mọng, mềm mại, tươi tắn hết thâm đen.
  • Phương pháp an toàn, nhanh chóng 
  • Không đau, không xâm lấn, không để lại biến chứng.

Phun môi Collagen

Phun môi Collagen là phương pháp phun môi mới nhất hiện nay. Cũng giống như phương pháp phun môi Baby là sử dụng các đầu kim siêu nhỏ nhằm đưa mực xăm vào dưới da môi. Nhưng bên cạnh đó là quá trình bổ sung Collagen thuần khiết có tác dụng tái tạo và phục hồi bờ môi tươi trẻ.

  • Kỹ thuật này giúp môi lên màu tự nhiên, làm cho đôi môi tươi tắn, mềm mượt. Đặc biệt, Phun môi Collagen cho đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống.
  • Môi đẹp tự nhiên, căng mọng, tươi sáng
  • Cải thiện hoàn toàn tình trạng môi thâm, xỉn màu.
  • Tạo dáng môi cân đối, khắc phục dáng môi mỏng, lệch, không rõ viền.
  • Môi được hồi phục và tái tạo từ sâu bên trong
  • Phương pháp nhanh chóng tiết kiệm thời gian
  • Không đau, không sưng

Cách chọn kiểu lông mày và màu môi 

Để có một dáng lông mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt việc trước tiên phải định hình dáng lông mày 

Định hình dáng lông mày

Một lông mày có 3 phần: đầu lông mày, đỉnh lông mày (phần gấp khúc) và phần đuôi lông mày. 

  • Đầu chân mày phải thẳng với rìa ngoài cánh mũi
  • Điểm cao nhất của chân mày phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt
  • Đuôi mày là giao đường kéo cánh mũi và đuôi mắt.

Các dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt

Mặt tròn:

Mặt tròn chỉ phù hợp với dáng mày cánh cung tạo độ cong, khiến khuôn mặt bạn trở nên góc cạnh và thon dài hơn

Mặt dài:

Mặt dài được sinh ra để dành cho dáng mày ngang kiểu Hàn Quốc thời thượng. Dáng mày ngang hài hòa khuôn mặt, giúp bạn cắt ngang ánh nhìn của người đối diện không quá tập trung vào khuyết điểm trên mặt.

Mặt trái xoan

Đây là khuôn mặt đẹp chuẩn có thể kết hợp với mọi dáng lông mày. Nhưng chọn dáng mày ngang có lẽ sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất, có thể tôn lên đường nét thanh thoát của khuôn mặt nhất so với các dáng mày khác.

Mặt trái tim

Gương mặt trái tim có cằm nhọn kích thước gò má và trán rộng phù hợp với dáng mày cong nhẹ, phần đuôi không quá mảnh sẽ làm tôn lên được tổng thể khuôn mặt.

Mặt vuông chữ điền

Với khuôn mặt này nên để dáng mày cánh cung để cân bằng khuôn mặt. Với kiểu lông mày này sẽ giảm độ góc cạnh và làm gương mặt hài hòa hơn.

Cách chọn màu môi

  • Da ngăm đen nên chọn màu: đỏ berry, đỏ gạch, đỏ cam…
  • Da trung bình nên chọn màu: đỏ rượu vang, hồng đào, màu san hô, đỏ cam…
  • Da trắng nên chọn màu: hợp với đa số các màu hồng cam, đỏ tươi, kể cả các màu hồng đào.

Các trường hợp không thể phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng

Phun thêu thẩm mỹ tiện lợi và nhanh chóng đặc biệt là rất an toàn, không đau, không xâm lấn. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp đặc biệt không được phun thêu thẩm mỹ.

Phụ nữ đang ở trong thời gian thai kỳ nên cân nhắc kỹ khi đi phun thêu. Dù kỹ thuật phun thêu không tác động nhiều đến cơ thể nhưng để đảm bảo an toàn. Thì các bà mẹ đang trong giai đoạn mang thai và đang cho con bú nên xin lời khuyên của kỹ thuật viên phun xăm hoặc bác sĩ.

Những người có cơ địa nhạy cảm hoặc đang có bệnh về da liễu như viêm da, dị ứng cũng không nên thực hiện phun thêu. Khi đang bị các loại bệnh da liễu sẽ rất nhạy cảm có khả năng sẽ phản ứng mạnh mẽ với những tác động từ quá trình phun xăm, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng da.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: