0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Có thể triệt lông vĩnh viễn không phương pháp thực hiện là gì?

Lông mọc rậm ở nhiều vị trí trên cơ thể khiến chị em cảm thấy e ngại và mất tự tin mỗi khi diện đồ. Để khắc phục tình trạng này nhiều người đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ với mong muốn tẩy sạch lông, lấy lại vẻ đẹp ban đầu. Vậy triệt lông vĩnh viễn là gì và phương pháp thực hiện như thế nào, hãy cùng Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Ý My theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

»» Xem thêm:

Lông mọc nhiều ở vùng nách, tay, chân khiến chị em cảm thấy e ngại khi diện các bộ đồ quyến rũ như: áo dây, bikini,…

1. Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Lông mọc nhiều ở vùng nách, tay, chân khiến chị em cảm thấy e ngại khi diện các bộ đồ quyến rũ như: áo dây, bikini,… Mặc dù gây mất thẩm mỹ nhưng bạn không thể phủ nhận chức năng quan trọng của các sợi lông. Ngoài khả năng bảo vệ, chúng còn tham gia vào quá trình bài tiết, điều hòa nhiệt độ và hỗ trợ hô hấp trên bề mặt da. Do đó, nếu triệt lông hoàn toàn thì sức khỏe làn da có thể bị ảnh hưởng.

Triệt lông vĩnh viễn tại Đà Nẵng là giải pháp giúp loại bỏ hoàn toàn phần lông, mọc ở các vị trí không mong muốn trên cơ thể như: nách, ria mép, tay, chân,… Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại, chị em đã có thể tiêu diệt đến tận gốc mà không phải lo lắng tình trạng lông mọc rậm ngay sau đó.

»» Tham khảo thêm: THU NHỎ QUẦNG NGỰC

Tác hại của triệt lông:

Vậy triệt lông có tác hại gì, nhiều người vẫn không hề hay biết đến những tác hại tiềm ẩn của phương pháp triệt lông. Tùy vào phương pháp và cách thực hiện mà mức độ ảnh hưởng đến da sẽ khác nhau, cụ thể:

Vùng kín là một vùng da mỏng, nhạy cảm và dễ bị tổn thương do đó khi dùng dao để triệt lông thì cần phải hết sức nhẹ nhàng bởi vì, nếu cạo quá mạnh tay hoặc không đúng cách thì sẽ làm tổn thương và trầy xước da. Đồng thời dụng cụ triệt lông không đảm bảo vô trùng cũng khiến vi khuẩn xâm nhập vào những kẽ hở mới được tạo ra, từ đó gây viêm nhiễm.

Wax hoặc tẩy lông bằng kem, sáp có thể giúp làm sạch lông tay, chân, nách,… nhanh chóng, nhưng sau một thời gian lông sẽ mọc trở lại và cứng hơn trước. Ngoài cảm giác đau, rát bạn có thể bị dị ứng, ngứa ngáy, thậm chí là viêm nhiễm do sử dụng phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Đặc biệt nếu wax lông cho da mặt thì sẽ làm đứt gãy các sợi Collagen, từ đó dẫn đến tình trạng lão hóa.

Khi áp dụng công nghệ Laser để triệt lông thì ngay sau khi thực hiện da sẽ bị sưng đỏ. Đồng thời tia Laser còn làm thay đổi sắc tố trên da một cách tạm thời hoặc vĩnh viễn. Trong một số trường hợp, vùng da tẩy lông có thể bị phồng rộp hoặc để lại sẹo

Nếu lựa chọn phương pháp phù hợp và thực hiện đúng quy trình thì triệt lông sẽ không gây hại gì cho da. Tốt hơn hết, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín và tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi tiến hành.

Có triệt lông vĩnh viễn được không:

Triệt lông vĩnh viễn có hết được không, dường như vấn đề này đã trở thành mối bận tâm của nhiều chị em. Hiện nay, ngày càng có nhiều phương pháp hiện đại giúp ngăn chặn sự xuất hiện của các sợi lông trong thời gian dài. Tuy nhiên, chúng vẫn sẽ quay trở lại nhưng mọc với mật độ thưa thớt, mảnh và nhạt màu hơn trước.

Vì vậy, không có phương pháp nào có thể triệt lông một cách vĩnh viễn, bạn nên thay đổi ý nghĩ này. Bởi vì mặc dù xấu xí nhưng lông vẫn có những chức năng quan trọng trên da.

»» Có thể bạn quan tâm: DỊCH VỤ TẮM TRẮNG

2. Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn

Waxing, dùng dao cạo, kem tẩy lông,… đều là những phương pháp triệt lông truyền thống mang tính chất tạm thời, sau một thời gian lông sẽ mọc lên lại thậm chí là rậm hơn lúc trước. Do đó, bạn nên tham khảo và lựa chọn các phương pháp triệt lông vĩnh viễn phù hợp với điều kiện của mình.

Điện phân:

Điện phân là phương pháp sử dụng dòng điện để đốt và phá hủy quá trình phát triển của nang lông. Phương pháp này có thể thực hiện ở mọi vị trí trên cơ thể nhưng tiêu tốn khá nhiều thời gian, do đó bạn chỉ nên áp dụng đối với những vùng da nhỏ.

Để đưa dòng điện đưa vào da bác sĩ sẽ dùng một đầu kim nhỏ, nên bạn sẽ cảm thấy châm chích khi thực hiện. Một số trường hợp còn có thể bị nhiễm trùng và để lại sẹo trên da. Do đó những vùng da đang bị mụn trứng cá, sưng viêm thì không nên triệt lông bằng điện phân.

Số lần điện phân sẽ được chuyên gia quyết định dựa vào số lượng lông, vùng da và chu kỳ phát triển lông, tóc của mỗi người. Trong trường hợp mắc bệnh buồng trứng đa nang thì bạn nên tìm gặp bác sĩ để có phương pháp điều trị nguyên nhân dẫn đến tình trạng lông mọc quá mức.

Triệt lông bằng Laser:

Triệt lông bằng Laser là phương pháp hiện đại được nhiều người áp dụng. Thông qua ánh sáng phát ra từ tia Laser, sắc tố Melanin có trong các nang lông sẽ được hấp thụ. Đồng thời sức nóng của loại tia này sẽ phá hủy làm tổn thương cấu trúc của nang lông, từ đó ức chế quá trình phát triển của lông trong thời gian dài.

Tia Laser có thể triệt lông ở mọi bộ phận trên cơ thể, ngoại trừ các vùng xung quanh mắt. Phương pháp này đem lại hiệu quả tốt cho những người có lông sẫm màu, thô cứng. Ngay sau buổi đầu áp dụng, số lượng lông đã giảm từ 10 - 25%, lông mới mọc lại có xu hướng thưa thớt và nhạt màu hơn.

Các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn về liệu trình điều trị và tác dụng phụ thường gặp. Sau khi thực hiện da có thể bị ửng đỏ và kích ứng trong vài ngày, vì vậy bạn nên có biện pháp bảo vệ làn da của mình như: mặc áo quần dài, che chắn mỗi khi ra ngoài, sử dụng loại kem dưỡng có chỉ số SPF cao và phù hợp với làn da,...

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến triệt lông vĩnh viễn. Để hạn chế tác dụng phụ xảy ra trên da, bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Tốt nhất, trước khi thực hiện bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để có thể áp dụng phương pháp phù hợp với tình trạng của mình.

Nếu cần được tư vấn thêm về các phương pháp triệt lông hiệu quả, bạn đọc có thể liên hệ qua số tổng đài 0905101808 để được chúng tôi hỗ trợ.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: