0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

8 lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ massage body tại Đà Nẵng mang lại

Massage từ xa xưa cho đến thời hiện đại được xem là phương pháp hữu hiệu nhằm giải tỏa căng thẳng và giúp làm giảm đau nhức, có thể dùng cho cả trẻ nhỏ và cả người lớn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều quán massage và spa đã và đang sử dụng những phương pháp này. Thế nhưng liệu rằng bạn đã biết hết tất cả tác dụng, cũng như lợi ích của massage body chưa? Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My tham khảo bài viết này bạn nhé!

Massage body là gì ?

Massage body là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp cải thiện tình trạng của con người. Đây được xem là một phương pháp chăm sóc sức khỏe được khá nhiều đơn vị ưa thích và sử dụng khá rộng rãi.

Một định nghĩa khác là: Massage body là sự tác động vật lý nhẹ nhàng cùng với đó là sự hỗ trợ của các loại tinh dầu lên các cơ và da trên khắp cơ thể chúng ta. Mục đích là kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo trên cơ thể. Giúp lưu thông tuần hoàn máu, xua tan căng thẳng mệt mỏi. Từ xa xưa, ông bà ta đã nghĩ ra những phương pháp massage body nhằm giải tỏa căng thẳng hoặc chữa nhiều loại bệnh bằng cách động tác như day ấn, cọ xát,… vào trực tiếp các huyệt đạo. Trải qua một khoảng thời gian dài tìm hiểu thì con người đã hiểu rõ hơn về các mối tương quan giữa các huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó đã phá mình ra nhiều phương pháp massage có thể chữa được những chấn thương, vết đau và trấn an tinh thần.

Những điều cần lưu ý khi massage body

Sau một tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng, bạn muốn tìm kiếm một phương pháp nào đó để thư giãn, xua tan mệt mỏi nhằm mục đích bổ sung năng lượng cho tinh thần của chúng ta luôn được tươi trẻ và căng tràn sức sống. Và chắc một điều Massage body chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn có thể cân bằng thể trạng. 

Bạn nên thực hiện việc massage body tốt nhất là  nên 1 lần/tuần và mỗi lần thực hiện massage như vậy nên kéo dài từ 60 – 90 phút.
Nên kết hợp cùng với việc tẩy tế bào chết trên và xông hơi trước khi thực hiện massage body. Mục đích là để lỗ chân lông có thể mở rộng giúp việc thanh lọc độc tố và giảm nhức mỏi đạt được nhiều hiệu quả hơn.

» Xem thêm: ĐIỀU TRỊ MỤN

Nên lựa chọn sử dụng các loại tinh dầu hoặc kem massage body tự nhiên và phù hợp. Bởi chúng ngoài việc mang đến cảm giác trơn mướt, thư giãn trong quá trình  massage. Mà đồng thời còn giúp làm cho làn da của bạn trở nên mềm mại, mịn màng và hồng hào hơn đấy.

Ghi nhớ một điều là không nên massage quá mạnh tay. Các động tác phải chuẩn, đúng và thực hiện một cách nhẹ nhàng sẽ đủ làm nóng cho các cơ và kích thích máu huyết lưu thông.

Trong quá trình massage body, bạn có thể kết hợp với việc nghe những bản nhạc du dương, chắc chắn điều này sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn nhiều khi massage. Vì nhạc có tác dụng mà không phải ai cũng biết là điều tiết chất endorphins, tạo ra sự hưng phấn và kích thích huyết mạch lưu thông đều đặn hơn.

»» NHỮNG LỢI ÍCH KÌ DIỆU MÀ DỊCH VỤ MASSAGE BODY TẠI ĐÀ NẴNG MANG ĐẾN CHO CƠ THỂ

Điều cuối cùng nên chú ý là sau khi vừa thực hiện xong việc massage body, không nên tắm lại ngay dù là có là nước nóng hay nước mát, bởi điều này sẽ khiến cơ thể dễ bị nhiễm cảm bạn nhé

5 lợi ích tuyệt vời massage body mang lại 

Giảm căng thẳng mệt mỏi.

Việc massage toàn thân như vậy chắc chắn sẽ làm giảm mức độ căng thẳng ở hầu hết mọi người. Massage cũng có thể giúp kiểm soát hoặc làm giảm các triệu chứng như lo âu, trầm cảm. Mặc dù đã không có một nghiên cứu nào chứng minh rằng việc massage sẽ làm giảm các triệu chứng trầm cảm. Nhưng một số người bị mắc chứng trầm cảm cảm thấy rằng các triệu chứng của họ đã bắt đầu giảm sau khi thực hiện massage.

Giảm thiểu đau nhức cơ thể

Massage toàn thân có thể giúp làm giảm quá trình đau và cứng cơ thể theo như các nghiên cứu từ Associated Bodywork & Massage Professionals. Massage body tại Đà Nẵng sẽ giúp cơ thể giải phóng lượng endorphin, hoạt chất này hoạt động như một thuốc giảm đau.Đôi khi việc massage còn giúp giảm đau nửa đầu. 

Trong quá trình vận động hay làm việc nặng nhọc. Không thể tránh khỏi tình trạng cơ bắp mệt mỏi, sử dụng quá mức hoặc các cơn đau khác. Tất cả đều có thể thư giãn và làm mềm thông qua massage. Trong các cuộc thi vận hội thì Massage có thể giúp cơ bắp của vận động viên giảm đau sau một quá trình tập luyện chăm chỉ.

Tốt cho sức khỏe

Massage rất hữu ích cho tuần hoàn máu, lưu thông máu diễn ra một cách tốt hơn. Bằng việc hỗ trợ oxy đến các cơ và các mô trong cơ thể. Bên cạnh đó thì việc massage còn giúp tăng hệ thống miễn dịch. kích thích trực tiếp lên hệ bạch huyết, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể. 

»» Tham khảo thêm: DỊCH VỤ LĂN KIM

Giảm cân

Bạn nhận được những mẫu quảng cáo của một số cơ sở là massage sẽ giúp bạn giảm được cân nặng. Và bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào điều này. Tất cả hoàn toàn có thể trở thành hiện thực cho dù ở mỗi cơ sở có thể có những phương pháp massage khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải biết lựa chọn địa chỉ nào thật sự uy tín và có những cách thức trị liệu phù hợp với mình nhất và bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng.

Giải độc cơ thể

Giải độc có thể hiểu nôm na là quá trình thanh lọc độc tố và chất lỏng dư thừa có trong cơ thể chúng ta. Mục đích của việc giải độc này là giúp bạn loại bỏ sự đầy hơi và giữ lại lượng nước làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Tăng cường tuần hoàn máu, ổn định huyết áp

Các phương pháp điều trị hiện đại như hydrotherapy, massage, hay trị liệu nhiệt có thể cải thiện  quá trình lưu thông máu, giúp máu lưu thông và tuần hoàn được tốt hơn. Từ đó giúp bạn có một huyết áp ổn định hơn và bạn sẽ biết cách để có thể điều chỉnh huyết áp của mình.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Sự kích thích của các hoạt động trong lúc thực hiện massage có thể giúp làm tăng sức căng, sức đàn hồi và cũng như là sức co của cơ trơn ở dạ dày, ruột. Từ đó giúp làm tăng tốc độ nhu động của dạ dày và ruột. Cũng tùy vào lượng tiết dịch tiêu hóa ở dạ dày, ruột đang quá ít hay quá nhiều mà bạn có lựa chọn liệu trình massage mạnh, vừa hay nhẹ. Mục đích là để tăng hoặc giảm tiết dịch nhằm đảm bảo quá trình tiêu hóa trong cơ thể có thể  diễn ra hiệu quả nhất.

Ngủ sâu hơn

Một cơ thể và tâm trí được “giải phóng” khỏi những gánh nặng công việc như căng thẳng và stress. Sẽ giúp bạn có thể đối phó với bất kỳ một kiểu rối loạn giấc ngủ nào. Từ đó bạn sẽ có thể ngủ tốt hơn và sức khỏe cũng được cải thiện hơn.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: