0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Ý My

Trong nhịp sống hiện tại, nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Vì vậy, nhu cầu học nghề liên quan đến các lĩnh vực làm đẹp cũng là xu hướng rất hot. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My là một trong những trường dạy nghề thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn vì sự đa dạng các ngành nghề đào tạo cũng như chất lượng đào tạo uy tín và chất lượng.

Giới thiệu về Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My là tâm huyết của Thạc Sỹ Đỗ Thị Diệu Hoa – người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thành lập Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My, cô Diệu Hoa hy vọng có thể truyền thụ kinh nghiệm cũng như lửa đam mê trong lĩnh vực làm đẹp đến các bạn trẻ yêu nghề.

Gần nhiều năm gắn bó với nghề, Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My tự hào khẳng định chất lượng đào tạo qua tay nghề của các học viên. Với nhiều học viên đã ra trường và có mặt tại nhiều nước Châu Âu như: Anh, Pháp, Mỹ… đã chứng minh chất lượng dạy nghề của trường.

Các ngành nghề đào tạo

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My cung cấp đầy đủ các khóa dạy nghề về nhiều lĩnh vực làm đẹp khác nhau giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức. Bên cạnh đó, thời gian học được bố trí hợp lý với thời gian biểu của các học viên và các lớp học được khai giảng liên tục.

Các khóa dạy nghề tại Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My:

  • Cao đẳng nghề chăm sóc sắc đẹp & Y dược
  • Trung cấp nghề chăm sóc sắc đẹp & Y dược
  • Sơ cấp nghề chăm sóc sắc đẹp & Điều Dưỡng

Ưu đãi trong quá trình học nghề

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My luôn tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên trong quá trình học nghề. Thẩm mỹ cung cấp chỗ ăn ở nội trú đồng thời hỗ trợ các trang thiết bị máy móc trong quá trình học nghề.

100% các lớp học đều do giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và hướng dẫn thực hành sẽ nhanh chóng giúp học viên tiếp thu kiến thức.

Bên cạnh đó, Ý My khẳng định tay nghề học viên sau khi ra trường và hỗ trợ việc làm sau Tốt nghiệp.

Uy tín và chất lượng dạy nghề đã khẳng định thương hiệu của Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My. Sự tin tưởng của hàng triệu học viên trong thời gian qua chính là nguồn động viên to lớn giúp Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện ý My không ngừng nỗ lực.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 104 Lê Duẩn, P Thạch Thang, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Chia sẻ: