0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Trò chuyện cùng Đaị sứ thương hiệu Elly’s Secret

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đào tạo Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Đào tạo nghề thẩm mỹ Ý My… còn được nhiều người yêu mến ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân ái, sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn. 

Mới đây, tháng 6/2021, Tập đoàn ATC Group đã tổ chức Lễ công bố Đại sứ thương hiệu Elly’s SecretBà Đỗ Thị Diệu Hoa được vinh danh là Đại sứ thương hiệu Elly’s Secret

Phóng viên Việt Nam Hội nhập đã có cuộc trò chuyện với Bà Đỗ Thị Diệu Hoa xung quanh sự tham gia của Bà với Thương hiệu uy tín này

Phóng viênĐể trở thành một nữ doanh nhân thành đạt trong sự nghiệp và thành công trong cuộc sống, chắc chắn đó là một hành trình không dễ dàng. Theo bà, điều gì là quan trọng nhất để làm nên thành công trong hành trình đó ?

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa:  Sự thành đạt nói chung và thành đạt của một doanh nhân nói riêng không bao giờ có được một cách dễ dàng, mà là sự kết tinh từ rất nhiều yếu tố. Đối với bản thân tôi, có được sự thành đạt như hôm nay, xin được chia sẻ mấy điều:

Trước hết là bản thân mình Phải có Hoài bão và Niềm tin thực hiện hoài bão đó. Có thể nói, mọi câu chuyện thành công của mỗi người đều bắt đầu từ những hoài bão, mơ ước lớn của người đó. Trong số những người thành đạt, không một ai làm việc, phấn đấu một cách tùy tiện cả, phải có sự mong muốn và cái đích đến cho mình. Nhưng, nếu chỉ có mong muốn mà không quyết tâm thực hiện, sợ thất bại, nghĩa là thiếu niềm tin thì cũng không thành công được.

Đồng hành với Hoài bão và Niềm tin ấy là Niềm đam mê, là lòng yêu nghề. Đây là yếu tố để ta tận tâm, tận tụy và dành nhiều nhất thời gian, công sức, trí tuệ cho công việc; để tìm mọi cách  vượt qua khó khăn bằng những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

Tất cả những yếu tố cơ bản nói trên sẽ là nền tảng để ta Xây dựng giá trị và uy tín của bản thân, cũng như thương hiệu của doanh nghiệp một cách căn cơ và có tính kỷ luật cao. Ngược lại, chỉ khi doanh nghiệp có Thương hiệu tốt, người chủ doanh nghiệp có uy tín cao, sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy… thì doanh nghiệp mới phát triển nhanh, bền vững và những thành quả phấn đấu của doanh nhân mới được phát huy.  

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Đại Sứ thương hiệu Elly’s Secret

Phóng viên: Là Đại sứ Thương hiệu Elly’s Secret – một dòng sản phẩm gắn liền với sức khỏe và vẻ đẹp, nhất là đối với người phụ nữ, với tư cách của một người dùng sản phẩm kỹ tính, mong Bà chia sẻ suy nghĩ và đánh giá của mình đối với  Elly’s Secret của Tập đoàn ATC Group? Bà có thể chia sẻ thêm về những phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này?

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa:

Tập đoàn ATC là hội viên doanh nghiệp đã đồng hành cùng Liên Hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam qua nhiều sự kiện lớn, như trưng bày, giới thiệu, truyền thông sản phẩm với quy mô 2 ngàn người: Beauty Star Festival, Mảnh Ghép sắc đẹp Mùa 5ra mắt các Chi hội spa thẩm mỹ trên toàn quốc; đồng thời tham gia nhiều chương trình thin nguyện cùng LHSPTMVN, như gây quỹ từ thiện cho Liên hiệp spa thẩm mỹ Viêt Nam, quỹ từ thiện cho Chi hội spa thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là chương trình thiện nguyện trong đại dịch covid-19, ATC đã đồng hànhtiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, góp phần truyền năng lượng và động lực giúp cho các chiến sĩ áo trắng có thêm niềm tin và động lực trong cuộc chiến chống dịch không kém phần cam go này.

Tôi nhận lời mời đề xuất là Đại sứ Thương hiệu cho Elly’Seret của ATC từ giữa năm 2020, đến nay hơn 1 năm. Là một chuyên gia đầu ngành, tôi cần sự trải nghiệm, cần nắm bắt đượchiểu được, tin và yêu được một cách chắc chắn giá trị mà Elly’s Secret mang đến cho cộng đồng. Và, đến nay tôi đã  làm Đại sứ Thương hiệu đại diện cho Elly’Secret, chính là thể hiện giá trị của Elly’s Secret.

Mối quan tâm đầu tiên của tôi trước khi nhận lời làm Đại sứ thương hiu là:

-Thứ nhất: Bản thân tôi đã đủ điều kiện cùng Ellys Secret mang lại giá trị cho cộng đồng, đó là: Uy tínĐạo đức và Nhân văn.

-Thứ hai: Niềm tin vào con người của tập đoàn ATC và đặc biệt là người đứng đầu Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tạ Thị Thu Hằng,

-Thứ ba : Đó là Chiến lược - Tầm nhìn - Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Tập đoàn ATC

-Thứ tư : Giá trị cao của Sản phẩm Elly’Secret

Và 4 mối quan tâm này đã được giải quyết bởi 4 lý do mà tôi đồng hành cùng Elly’s Secret; bao gồm:

-Thứ nhất: Chủ tịch HĐQT ATC là một người phụ nữ có trái tim nhân hậu, luôn mong muốn tìm ra sản phẩm tốt nhấtan toàn nhất đối với sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng.

-Thứ hai: Elly’s Secret được công bố bởi 2 nhà nước Việt –Hàn và đặc biệt được đánh giá với tiêu chuẩn sản phẩm an toàn và nguồn gốc tự nhiên bChia sẻ: