0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Trị mụn tại Thẩm mỹ Viện Ý My có gì đặc biệt?

Trị mụn luôn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Mặc dù có rất nhiều Spa đang thực hiện điều đó để giải quyết vấn đề nan giải đó cho mọi người. Tuy nhiên việc điều trị mụn tại Thẩm Mỹ Viện Ý My có gì khác so với các thẩm mỹ viện kia thì cùng đọc bài viết này nhé:

Sử dụng phương pháp hiện đại được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Thẩm Mỹ Viện Ý My hiểu điều trị mụn theo y khoa có 2 nhóm phương pháp trị mụn chính:

  • Phương pháp trị mụn bằng các công nghệ vật lý và hóa học
  • Phương pháp trị mụn bằng thuốc hay còn gọi là trị mụn nội khoa

Tại Thẩm Mỹ Viện Ý My , chuyên gia da liễu sẽ là người quyết định phương pháp điều trị nào là phù hợp nhất cho từng cá thể dựa vào thăm khám lâm sàng thực tế. Liệu trình thực tế tại viện là sự kết hợp với nhau để có được phác đồ tác động toàn diện đến tất cả các cơ chế bệnh sinh và giúp đẩy nhanh quá trình điều trị mụn.


Liệu trình điều trị mụn 20 bước chuẩn y khoa

Mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được Khám – Soi da và Được Tư vấn phác đồ điều trị chuyên biệt:

Công nghệ chuẩn y khoa độc quyền từ Hoa Kỳ tác động sâu, trị mụn, phục hồi bề mặt da, se mịn lỗ chân lông và giúp da sáng mịn căng mướt như pha lê.

Lợi ích khi bạn sử dụng liệu trình trị mụn của Ý My

Dịch vụ trị mụn tại Thẩm Mỹ Viện Ý My là phương pháp trị mụn chuyên sâu tiên tiến được FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt.
Kết hợp bởi 4 công nghệ tiên tiến là sử dụng ánh sáng Led, ánh sáng Nano, tinh chất đặc trị mụn và công nghệ Oxy-led làm teo biến, loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, triệt tiêu sạch vi khuẩn ẩn sâu dưới da và các nang lông mà không gây tổn thương về bề mặt da.
Thử ngay liệu trình trị mụn chăm sóc da chuẩn y khoa 20 bước tại
Thẩm Mỹ Viện Ý My.

  • Trị mụn hiệu quả nhờ tính diệt khuẩn ổ mụn
  • Thúc đẩy quá trình lành vết thương do mụn, không để lại sẹo
  • Cải thiện cấu trúc da, cho làn da khỏe mạnh mịn màng
  • Xóa mờ các vết nhăn, trẻ hóa làn da, giúp da săn chắc mịn màng
  • Kích thích tái tạo Collagen, chữa lành các vết sẹo trên da nhanh chóng

Điểm đặc biệt của dịch vụ lấy nhân mụn của Thẩm Mỹ Viện Ý My so với các TMV khác

Các nhân mụn lấp đầy lỗ chân lông nếu tự xử lý không đúng cách sẽ khiến da bị viêm, mụn trở thành những vết thâm hoặc để lại những vết rỗ mới.

Lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại Thẩm Mỹ Viện Ý My là phương pháp làm sạch nhân mụn ra khỏi da, giúp hạn chế tình trạng mụn phát triển nặng hơn.

Giúp thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả trong quá trình điều trị mụn hoặc sẹo rỗ của da.

Tặng soi da, khám da miễn phí trực tiếp do chuyên viên da liễu thăm khám da và lên phác đồ điều trị.

Cam kết sau khi sử dụng dịch vụ tại Ý My

Đây là phương pháp kết hợp nhiều kỹ thuật mới trong công nghệ thẩm mỹ sẹo rỗ. Công nghệ này giúp tái tạo từ những vết sẹo nhỏ đến những mảng sẹo lâu năm cho hiệu quả cao và lâu dài.


Thẩm Mỹ Viện Ý My cam kết:

Lấp đầy vết sẹo rỗ: Sau 1 liệu trình thực hiện, các vết sẹo được lấp đầy, cho hiệu quả lên 95%, đây là kết quả cao nhất trong các phương pháp hiện nay.

Da mịn màng, tươi trẻ: Kết hợp với máy cấy tinh chất serum thẩm thấu đều vào da, giúp kích thích sản sinh collagen cho da săn chắc, trẻ hóa mịn màng hơn.

Độ an toàn cao, không gây tổn thương :Tại thẩm mỹ viện Ý My, quy trình thực hiện Super Scar Hill Co2 Fractional trị sẹo rỗ theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không gây tổn thương, không đau, không nhiễm trùng sau điều trị.

Nhanh chóng và không cần nghĩ dưỡng : So với các phương pháp hiện hành thì Super Scar Hill rút ngắn liệu trình thực hiện. Sau liệu trình khách hàng có thể trở về cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không cần nghỉ dưỡng.

Nguồn:

https://thammyvienula.vn/tri-mun-tai-tham-my-vien-ula/

Chia sẻ: