0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Top 5 Spa có dịch vụ giảm mỡ toàn thân hiệu quả, an toàn nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành phố lớn thuộc miền Trung Việt Nam. Đây cũng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam. Với địa thế trung tâm kinh tế của vùng miền Trung – Tây Nguyên, Đà Nẵng có sự phát triển khá mạnh mẽ về kinh tế cũng như làm đẹp đang ngày càng chú trọng phát triển. Đặc biệt dịch vụ giảm mở toàn thân tại đây càng ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Cùng Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Ý My tìm hiểu top 5 spa có dịch vụ giảm mỡ toàn thân hiệu quả an toàn nhất Đà Nẵng nhé!

1. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Ý My

Được thành lập vào năm 1997, từ một đơn vị đào tạo nghề truyền thống, với một clip cho đến nay, Trung tâm dạy nghề Y My Beauty đã trở thành địa chỉ đào tạo nghề uy tín và đáng tin cậy nhất cho những người đam mê trẻ. lĩnh vực làm đẹp. Trung tâm được thành lập vào những năm 90 và là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên ở nước này. Gần 30 năm kinh nghiệm, các giảng viên của Trung tâm đã tham gia với tư cách là Chuyên gia. Nhanh chóng, Thẩm Mỹ Viện Ý My đã được nhiều chị em nhắc tới khi muốn thực hiện giảm mỡ toàn thân tại các spa giảm mỡ toàn thân tại Đà Nẵng

Kinh doanh chăm sóc sắc đẹp với nhiều lĩnh vực; Chăm sóc da spa, chăm sóc cơ thể, xịt thêu mỹ phẩm, Thiết kế tóc, Chăm sóc móng, Trang điểm mỹ phẩm ... liên kết Trường Trung cấp y tế tổ chức các lớp học an toàn thẩm mỹ và ngăn ngừa nhiễm trùng máu trong thẩm mỹ để giúp người học nghề thẩm mỹ có ý thức về an toàn y tế trong ngành thẩm mỹ.

Tại sao Thẩm Mỹ Viện Ý My là địa chỉ spa giảm mỡ tại Đà Nẵng uy tín nhất?

  • Công nghệ giảm béo ưu việt, không phẫu thuật
  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Ý My

2. Seoul Spa

Seoul Spa là địa chỉ giảm mỡ an toàn, hiệu quả tại Đà Nẵng. Seoul Spa sử dụng công nghệ Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Max Burn Lipo có hiệu quả cả với những người béo phì lâu năm hoặc người có lượng mỡ dày và lớp cơ thô lớn. Bạn có thể nhanh chóng giảm mỡ mà không cần sử dụng bất kỳ thao tác phẫu thuật nào.

Max Burn Lipo cũng sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố và mỡ thừa, đả thông kinh lạc để cơ thể trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Sau khi thực hiện liệu trình tại Seoul Spa bạn có thể cảm nhận được nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống cả về ngoại hình lẫn tinh thần.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp giảm mỡ Seoul Spa mang đến cho khách hàng:

  • Nhanh chóng loại bỏ các mô mỡ cứng đầu
  • Hóa lỏng các mô mỡ thừa và đào thải ra khỏi cơ thể bằng đường bài tiết
  • Không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng, rất an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả nam lẫn nữ, người trẻ hay người trung niên
  • Khó tái béo trở lại

Nhìn chung, Max Burn Lipo là một trong những phương pháp giảm béo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không nghỉ dưỡng và không gây mất sức Seoul Spa mang lại. Trong quá trình thực hiện giảm béo khách hàng còn được massage đả thông kinh lạc để cảm thấy thư giãn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900 6947
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang/
  • Website: https://seoulspa.vn/
  • Email: cskh@seoulspa.vn
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

» Xem ngay: THỰC HIỆN NGAY NẾU MUỐN GIẢM MỠ TOÀN THÂN TẠI ĐÀ NẴNG

3. Ngọc Trâm spa

Ngọc Trâm spa luôn là địa chỉ giảm béo, giảm mỡ bụng tin cậy dành cho nhiều khách hàng. Ngọc Trâm spa áp dụng công nghệ giảm béo tiên tiến, đa dạng theo tiêu chuẩn nước ngoài sẽ giúp cho quá trình giảm béo, giảm mỡ bụng nhanh hơn và an toàn hơn. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi khi thực hiện điều trị giảm mỡ tại Ngọc Trâm Spa.

Ngọc Trâm spa sử dụng công nghệ Hifu body để thực hiện liệu trình giảm mỡ dành cho khách hàng của mình. Đây chính là công nghệ giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,… Ngọc Trâm spa đảm bảo đây là công nghệ giảm béo một lần duy nhất chỉ trong 1 giờ điều trị có thể giảm ngay 1 size quần, an toàn, không xâm lấn. Liệu trình giảm béo của Ngọc Trâm spa là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo như ý. Kết thúc liệu trình giảm mỡ sẽ mang lại những hiệu quả:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 152 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0763 525 929
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NgocTramSpa/
  • Website: https://ngoctramspa.vn/
  • Email: ngoctramspa.danang@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

» Tham khảo thêm: NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA VIỆC GIẢM MỠ TOÀN THÂN TẠI ĐÀ NẴNG

4. Gà Spa Đà Nẵng

Chế độ ăn không hợp lý, giới văn phòng ngồi làm việc 8 tiếng/ ngày ít vận động chân tay hoặc sau khi sinh con, … lượng mỡ trong cơ thể tích tụ nhiều. Bởi vậy chị em không ngừng tìm kiếm phương pháp hay cách thức để cải thiện vòng eo nhanh chóng tạm biệt vòng eo phát tướng mà không phải phẫu thuật hay mất nhiều công sức và thời gian. Lipo – Light là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Meso, chạy máy D2 Cavi giúp loại bỏ mỡ thừa trong thời gian ngắn được Gà Spa Đà Nẵng áp dụng thành công.

Ưu điểm phương pháp kiến tạo vòng eo Lipo-Light:

  • Công nghệ kiến tạo vòng eo Lipo-Light đem lại hiệu quả trị liệu cao, và ngày càng được biểu hiện rõ sau các lần điều trị tiếp theo
  • .An toàn, không xâm lấn, không gây mẩn đỏ khó chịu hoặc đau rát, không cần nghỉ dưỡng.
  • Vùng da eo điều trị săn chắc, làn da sáng mịn, không có hiện tượng chùng nhão.Không tác động đến các các bộ phận khác như: mạch máu, mạch bạch huyết, da, cơ, các dây thần kinh ngoại biên…

Hiệu quả khi sử dụng dịch vụ giảm béo tại Gà Spa Đà Nẵng:

  • Giảm béo, giúp eo thon gọn, giảm mỡ mông, đùi, bắp tay, chân,… tạo dáng hiệu quả, lớp mỡ béo được cải thiện, đào thải
  • Săn chắc vùng bụng, bắp tay, bắp đùi từ bên trong.
  • Bảo đảm hiệu quả lâu dài sau khi trải nghiệm dịch vụ, không có nguy cơ nhanh chóng béo phì trở lại.
  • Giúp thư giãn, lưu thông khí huyết…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 197b Trưng Nữ Vương, phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0982 419 479
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gaspadanang/
  • Email: gaspavn@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

» Có thể bạn quan tâm: CÁCH GIẢM CÂN NHANH VÀ GIẢM MỠ TOÀN THÂN HIỆU QUẢ TẠI ĐÀ NẴNG


5. Belas Spa

BELAS Health & Beauty trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại BELAS Health & Beauty. Thành lập năm 2007, với gần 15 năm hoạt động, Belas Spa là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tập thể cán bộ nhân viên của trung tâm BELAS Health & Beauty, luôn nỗ lực học hỏi để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng. Hiện nay, Hệ thống Belas Spa hiện có 3 chi nhánh tại Sài Gòn và Đà Nẵng. Những thành tựu mà Trung tâm Belas có được trong gần 15 năm hoạt động là sự ghi nhận của hơn 100.000 lượt khách hàng ...Belas vinh dự và tự hào khi được mang lại cho quí khách hàng sự tự tin về làn da và vóc dáng hoàn hảo.

Tại Belas spa áp dụng Công nghệ Thermo C giúp giảm béo hiệu quả và an toàn: Thermo C nhằm giúp đào thải mỡ thừa, làm săn chắc, triệt tiêu tình trạng da thừa, nhẽo, chảy sệ, vết rạn, tái tạo lại da ở các vùng trên cơ thể như bụng, đùi, mông, vai v.v… với hiệu quả tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên, với sự phối hợp nhẹ nhàng giữa sóng RF ( Radio Frequency), hệ thống làm lạnh tại chỗ, massage chân không và tia ánh sáng sẽ giúp các chị em nhanh chóng lấy lại “phom chuẩn” chỉ sau 10 lần hỗ trợ điều trị mà không hề gây đau đớn hay chảy máu như khi phẫu thuật hút mỡ.

Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Belas còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đạo tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Belas Spa đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da. Với nổ lực không ngừng, Belas Spa không ngừng lớn mạnh và xứng đáng với các thành tích được ghi nhận trong gần 15 năm qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3525 639
  • Fanpage: https://www.facebook.com/belasdanang/
  • Website: http://www.belasspa.com/
  • Email: 8:30 - 20:00

Ai cũng biết mỡ chiếm một phần quan trọng trong cơ thể của con người, là bộ phần cần thiết để giữ ấm cơ thể, là tấm đệm để bảo vệ các cơ quan bên trong…Tuy nhiên nếu lượng mỡ cần thiết trong cơ thể dư thừa quá mức do chế độ ăn uống cung cấp quá nhiều năng lượng và năng lượng này không được tiêu thụ hết do nhiều nguyên nhân… lâu ngày các chất dinh dưỡng sẽ chuyển hoá thành mỡ và tích lũy ở dưới da hình thành mỡ. Sau một thời gian, các độc tố trong cơ thể sẽ tích luỹ và hình thành màng độc tố Toxin bao quanh mỡ tạo thành Cellulite. Cellulite không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và hoạt động bình thường mà còn gây ra các vấn đề thẩm mỹ trên da như da sần sùi, vỏ cam, màu tái xám. Với top 5 dịch vụ giảm béo chuyên nghiệp tận tâm tại Đà Nẵng mà chúng tôi kể trên bạn có thể yên tâm trải nghiệm và nhận được hiệu quả bất ngờ đấy.

Đừng để bóng ma cân nặng ám ảnh bạn thêm nữa nhé!

Chia sẻ: