0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Top 5 cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả từ thiên nhiên

Đối với những chị em đã có gia đình thì việc nhũ hoa thâm đen không còn xa lạ gì. Đây là nguyên nhân khiến những người vợ luôn thấy không tự tin khi gần gũi chồng của mình. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng thâm đen của nhũ hoa? Cách làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên ngay tại nhà sẽ được bật mí ngay tại bài viết này. Mời các bạn cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My theo dõi bài viết sau đây nhé!

Nhũ hoa thâm đen do đâu?

Để có thể đưa ra các cách làm hồng nhũ hoa tốt nhất thì các chị em cần biết được nhũ hoa thâm đen là do đâu. Những bạn chưa bị có thể tự phòng cho mình ngay từ bây giờ.

  • Do bệnh di truyền: Mỗi cơ thể đều có lượng sắc tố melanin không giống nhau. Nó quyết định màu của nhũ hoa là hồng hào hay là sẫm màu. Nếu lượng sắc tố nhiều thì nhũ hoa ngay từ khi sinh ra đã sẫm màu và ngược lại nếu lượng sắc tố ít thì nhũ hoa sẽ có màu hồng hào.
  • Mặc áo lót cả ngày với size nhỏ hơn so với ngực: Điều này khiến cho nhũ hoa của bạn bị o ép cả ngày. Khiến cho nhũ hoa bị ép chặt nên thường sẽ bị thâm đen. Vậy cách làm hồng nhũ hoa đúng đắn ngay từ sớm là các chị em nên mặc áo lót phù hợp với size ngực của mình.
  • Khi mang thai cơ thể phụ nữ thay đổi nội tiết tố: Đây là hiện tượng thường thấy ở nhiều chị em khi đang mang bầu. Nhũ hoa thường to hơn và thâm hơn trước. Đây chính là do ảnh hưởng của nội tiết tố trong cơ thể.
  • Do cho con bú: Nhu cầu bú ti mẹ sau sinh là không thể tránh khỏi. Hơn nữa ngoài bú thường xuyên bé còn có thói quen kéo, cắn, nhai nhũ hoa người mẹ. Nên không thể tránh khỏi nhũ hoa của các mẹ ngày càng thâm và xấu hơn.
  • Do tác động mạnh trong các cuộc yêu: Trên cơ thể người phụ nữ thì nhũ hoa luôn là điểm cuốn hút của phái mạnh. Nên những tác động mạnh trong những cuộc yêu cũng khiến núm vú của chị em thâm sạm hơn.

» Xem thêm dịch vụ: ĐIỀU TRI CÔNG NGHÊ CAO SMARTHERA

Có nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm đen

5 cách làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên

Với những cách làm hồng nhũ hoa được nhiều chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng ngay tại nhà ngay dưới đây, luôn khiến đôi nhũ hoa hồng hào và gợi cảm. Cụ thể đó là các cách làm bằng các nguyên liệu xung quanh chúng ta như:

Bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có hàm lượng axit lauric nếu được sử dụng thường xuyên trên nhũ hoa. Sẽ giúp làm giảm sắc tố melanin khiến đôi nhũ hoa luôn duy trì được sắc hồng tươi mới. Đặc biệt đây còn là nguyên liệu lành tính đối với mọi vùng da nhạy cảm. Nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ngay trong thời gian cho con bú.

Cách thực hiện: 

  • Làm sạch đôi hồng đào rồi bôi trực tiếp dầu dừa lên;
  • Kết hợp cùng với massage nhẹ nhàng. Mỗi lần nên thực hiện trong vòng 15 phút;
  • Giúp cho tinh dầu thẩm thấu được tốt hơn nên vùng da bị thâm quầng;
  • Mỗi ngày bạn nên thực hiện 2 lần.

» Tham khảo thêm: ĐIỀU TRỊ CÔNG NGHỆ CAO SMATHERA-HIFU

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E

Vitamin E kết hợp cùng với mật ong tạo thành một dưỡng chất tuyệt vời giúp các chị em làm đẹp nhũ hoa hàng ngày hiệu quả. Mật ong giúp tẩy da chết và khả năng diệt khuẩn cao. Còn vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm mịn và sáng vùng da được tiếp xúc với dưỡng chất.

Cách thực hiện:

  • Bạn sẽ trộn 1 muỗng nhỏ mật ong + vitamin E (3 viên). Trộn đều hỗn hợp lên.
  • Bôi hỗn hợp trực tiếp lên đôi nhũ hoa đang bị thâm đen của mình.
  • Để có hiệu quả được nhanh nhất bạn cần kết hợp massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Mỗi ngày thực hiện 2 lần.
  • Sau khi bôi được 20 phút bạn cần sử dụng nước ấm để vệ sinh sạch sẽ đôi nhũ hoa.

Bằng dầu oliu

Đây là cách làm hồng nhũ hoa của nhiều mẹ bỉm sữa mà không phải ai cũng biết. Sử dụng dầu oliu giúp nhũ hoa trở lên mịn màng hơn, sáng hồng hơn. Vì trong tinh chất này có hàm lượng vitamin E cũng như chất béo lành tính khá nhiều. Ngoài ra với tinh chất Ibuprofen có tác dụng chống khuẩn, làm giảm melanin trong nhũ hoa.

Cách thực hiện:

  • Kết hợp chanh tươi + dầu oliu.
  • Thoa đều lên đôi nhũ hoa cùng với bầu ngực. Bạn sử dụng một lực vừa đủ để massage trong 15 phút.
  • 5 phút sau bạn sử dụng nước ấm để vệ sinh sạch ngực của mình. 1 ngày ban nên làm 2 lần.

Bằng nha đam

Đối với những bầu ngực luôn trong tình trạng chảy xệ hay thâm đen thì nha đam là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Đặc biệt đối với nhiều phụ nữ khi đã biết tới cách làm hồng nhũ hoa này từ sớm và luôn áp dụng thường xuyên. Sẽ giúp bạn duy trì được dáng vẻ bầu ngực của mình luôn căng mịn, trắng hồng cà thấy tự tin ngay cả khi đã có con nhỏ.

Cách thực hiện:

Nha đam bạn cần chọn những lá to và gần gốc. Làm sạch lột hết vỏ xung quanh và cắt thành khúc nhỏ ngâm với nước muối cho bớt nhớt.

Vớt nha đam ráo nước và xay nhuyễn với 1 chút muốn trắng.

Bạn đắp trực tiếp hỗn hợp vừa xay lên hai bầu ngực của mình. Để trong vòng 15 phút/1 lần. Một ngày bạn nên làm 2 lần để có hiệu quả tốt nhất. 

» Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU TRỊ MỤN TÁI TẠO DA SINH HỌC

Bằng dưa chuột

Trong trái dưa chuột hay còn gọi là dưa leo có nhiều nước, khoáng chất, vitamin nhóm B tốt cho việc dưỡng da vùng nhũ hoa. Đây là cách làm phù hợp với các chị em có cơ địa da khô, nhạy cảm. Sau một thời gian sử dụng đắp dưa chuột thường xuyên bạn sẽ thấy nhũ hoa trở lên sáng hồng, quyến rũ hơn.

Cách thực hiện:

  • Thái lát mỏng dưa chuột ra, rửa sạch để cho hết nhựa.
  • Tiếp theo là đem dưa chuột vừa rửa sạch ngâm giấm táo, mật ong.
  • Sau khi ngâm được 10 phút bạn sẽ lấy dưa chuột ra để đắp lên 2 bầu ngực của mình.
  • Bạn để trong vòng 15 phút rồi vệ sinh sạch sẽ ngực. Để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn suy trì 2 lần/ngày. 

Hiệu quả của cách làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên

Với 5 cách làm hồng nhũ hoa ở trên toàn bộ nguyên liệu đều là từ thiên nhiên. Cách thực hiện thì khá đơn giản và với chi phí bạn bỏ ra là rất nhỏ, có thể nói là hoàn toàn miễn phí. Vì các chị em đang tận dụng những thực phẩm ăn uống hàng ngày như mật ong, dưa chuột, nha đam,... của gia đình mình.

Thông thường với những cách từ thiên nhiên sẽ đem đến hiệu quả lâu hơn. Nhưng lại an toàn cho da của bạn. Nhất là khi các chị em đang trong giai đoạn có bầu và cho con bú. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, duy trì đôi nhũ hoa luôn trắng hồng tươi mới, thì ngay từ khi biết tới những cách làm trên bạn cần thực hiện hàng ngày.

Nếu chưa bị thâm hay thâm nhẹ nhũ hoa thì với các cách làm này sẽ có tác dụng duy trì vẻ đẹp của nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa nhanh hơn. Còn nếu đã để nhũ hoa thâm đen trong thời gian lâu rồi mới thực hiện thì bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. 

Với những thông tin về cách làm hồng nhũ hoa được chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có một cách làm an toàn và hiệu quả nhất. Chúc cho bạn luôn có được đôi nhũ hoa trắng hồng để tự tin trong mọi cuộc yêu và giữ được hạnh phúc trong tổ ấm nhỏ của mình.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: