0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Thu nhỏ quầng ngực lấy lại vẻ đẹp hài hòa cho vòng một chị em

Chị em có ước mong mình sở hữu một bầu vú đẹp hoàn hảo không? Để giải quyết những khiếm khuyết của bộ ngực, thì thu nhỏ quầng ngực là thủ thuật giúp bạn có một vòng một đẹp hơn, cân đối hơn.

Quầng ngực to – nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ

Quầng ngực là nơi sẫm màu hơn những vùng da khác và là nơi tập trung nhiều tuyến bã nhờn. Một bộ ngực đẹp là sự kết hợp hài hòa của quầng ngực, núm vú. Một quầng vú được gọi là đẹp khi kích cỡ và màu sắc hoàn toàn tương xứng với màu da và kích thước của bầu vú và núm vú. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một quầng ngực nhỏ cân đối, quyến rũ.

» Xem ngay: THU NHỎ QUẦNG NGỰC TẠI ĐÀ NẴNG – TÁI TẠO VẺ ĐẸP CHO CẶP TUYẾT LÊ PHÁI NỮ

Vậy nguyên nhân do đâu khiến cho quầng ngực to, không cân đối? Do đến tuổi dậy thì hoặc trong quá trình mang thai cơ thể biến đổi nội tiết khiến hắc sắc tố hoạt động quá mức. Hoặc những chị em bầu ngực bị giãn rộng kéo theo đó là quầng ngực cũng bị lan rộng trong quá trình sinh nở. Khi cho con bú tác động dứt, kéo khiến quầng ngực cũng bị giãn rộng.

Thu nhỏ quầng ngực – lấy lại vòng một đẹp tự nhiên

Đây là phương pháp tiểu phẫu giúp thu nhỏ quầng ngực an toàn và hiện đại nhất hiện nay được thực hiện bởi các bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện ý My. Phẫu thuật không để lại biến chứng. Không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Quầng ngực sẽ đẹp tự nhiên từ 7 đến 10 ngày sau phẫu thuật. Quầng ngực sau khi thu nhỏ sẽ hài hòa, cân đối, phù hợp với bộ ngực của chị em.

Đây là một loại tiểu phẫu giúp loại bỏ một phần da thừa ở trong và ngoài quầng vú. Sẹo sẽ được giấu sát vào trong chân núm vú, hạn chế thấp nhất để lại sẹo. Các bác sĩ tiến hành tạo một đường rạch nhỏ dài khoảng 0,15 – 0,3 cm quanh viền ngoài của quầng ngực. Để loại bỏ vùng da tối màu thừa dựa trên tỷ lệ được xác định trước.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng ngực tại Đà Nẵng chỉ can thiệp và loại bỏ phần da nhiễm sắc tốt. Mà không tác động đến cấu trúc bên trong của ngực. Ca phẫu thuật được thực hiện trong khoảng từ 30 – 45p nên bạn có thể tuyệt đối yên tâm và có thể ra về trong ngày. Kỹ thuật đảm bảo an toàn, được thực hiện nhẹ nhàng không làm ảnh hưởng đến cảm giác cũng như chức năng của ngực.

Tại Thẩm Mỹ Viện Ý My, chúng tôi tự tin mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về quy chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Rất nhiều chị em đã lựa chọn phẫu thuật thu nhỏ quầng ngực tại Thẩm Mỹ Viện Ý My và cực kỳ hài lòng với kết quả cuối cùng.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: