0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng và những ưu điểm bất ngờ

Phun thêu thẩm mỹ với những ưu điểm ưu việt hơn hình thức trang điểm truyền thống đó là: không bị trôi màu bởi nước, thời tiết và các tác nhân khác...Hình thức trang điểm dài hạn phun thêu thẩm mỹ đang trở thành một xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Vậy vì sao chúng lại được yêu thích đến thế? Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

XU HƯỚNG LÀM ĐẸP PHUN THÊU MÀY – MÔI – MÍ

Như chúng ta đã biết, phun thêu thẩm mỹ là hình thức làm đẹp hiện đại, sử dụng phương pháp phun xăm mực lên các bộ phận cụ thể như là mày – môi – mí tạo những màu sắc đường nét giống với khi chúng ta trang điểm: vẽ khuôn mày, tô son, kẻ eyeliner. 

Phương pháp phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng sẽ sử dụng mực phun xăm để tạo nên cặp lông mày nhìn hoàn hảo nhất, một đôi môi luôn hồng hào hay những đường nét eyeliner chuẩn chỉ nhất. Nhưng khác với hình thức trang điểm, những cặp lông mày, đường eyeliner và màu môi này của bạn sẽ được lưu giữ trong một khoảng thời gian lâu dài cụ thể là vài năm.

Phun thêu thẩm mỹ

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP PHUN THÊU THẨM MỸ

Bạn sẽ không phải tốn công sức trong việc thức dậy sớm hằng ngày để vật lộn với đống đồ trang điểm như trước nữa. Ăn uống thỏa thích hay hoạt động ngoài trời hết mình mà không sợ lớp trang điểm trên mặt bay màu. Rất là tuyệt vời đúng không nào. 

» Xem thêm: ĐIỀU TRI CÔNG NGHÊ CAO SMARTHERA

Những tác nhân như gió, mưa, cọ xát, ăn uống, nước… sẽ không khiến môi bạn trở nên nhạt màu đi, hay đường kẻ eyeliner bị nhem nhuốc xấu xí. Cặp lông mày cũng vẫn ở đấy bất di bất dịch. Nghĩ đến những ưu điểm vượt trội mà chúng đem lại thì ngại gì không sử dụng ngay phương pháp làm đẹp thẩm mỹ này các bạn nhỉ?

Trung bình mỗi năm các bạn phải tốn vài triệu đến vài chục triệu tiền mua son môi, mỹ phẩm thì nay với phương thức làm đẹp này, bạn chỉ cần 1 lần bỏ ra vài triệu thì có thể sở hữu chúng đến vài năm. Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc… mà vẫn đem lại một hình ảnh luôn luôn hoàn mỹ trong mắt mọi người đúng là những điểm cộng tuyệt vời mà phun thêu làm đẹp mang đến cho bạn.

MỘT SỐ HẠN CHẾ CỦA PHƯƠNG PHÁP PHUN THÊU THẨM MỸ ĐEM LẠI

Bất cứ cái gì cũng có tính hai mặt của nó. Với phương pháp làm đẹp hình thức phun thêu này cũng thế.

Vì thời gian lưu giữ mực trên cơ thể kéo dài lên đến vài năm nên bạn sẽ gặp nhiều bất tiện. Cặp lông mày đang sở hữu lâu dần trở thành lỗi thời do ngày càng có nhiều mốt trang điểm mới. Qua thời gian không còn phù hợp với các xu hướng và phong cách trang điểm hiện đại nữa. Màu môi hay những đường kẻ eyeliner cũng vậy… lâu dần không còn được linh hoạt để thay đổi theo những xu hướng trang điểm của ngành làm đẹp

Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi vì khi những màu mực xăm này mờ đi, bạn sẽ lại có thể tiếp tục cải thiện kiểu dáng theo xu hướng mới mà mình yêu thích.

» Tham khảo thêm: THU NHỎ QUẦNG NGỰC

NHỮNG LƯU Ý KHI MUỐN SỬ DỤNG DỊCH VỤ PHUN THÊU THẨM MỸ

Vì đây là xu hướng làm đẹp rất hot nên ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu những biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ. Với số lượng cơ sở mọc lên nhan nhản như hiện tại, bạn rất khó phân biệt được đâu là những cơ sở thực sự uy tín và chất lượng. Nếu lựa chọn không khéo, bạn rất dễ biến thành nạn nhân của các cơ sở kém chất lượng. Hậu quả mang lại không những không thể sở hữu một đôi lông mày ưng ý mà còn biến khuôn mặt trở nên xấu hơn lúc ban đầu vì những cặp chân mày rắn rết, những đường kẻ eyeliner quá đà hay một đôi môi loang lổ nhìn thật là kinh dị.

Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở có uy tín, tham khảo ngay dịch vụ phun thêu thẩm mỹ làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện Ý My để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với chuyên môn dày dặn và nhiều năm kinh nghiệm. Thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, màu mực phun thêu nhập khẩu có nguồn gốc nước ngoài rõ ràng cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những kết quả chất lượng nhất.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Chia sẻ: