0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng - Đừng bỏ qua công nghệ trang điểm thế kỷ mới

Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng đang nổi lên như là một phương pháp làm đẹp của thế kỷ mới- công nghệ trang điểm bán vĩnh viễn giúp đẹp trang nhã, tự nhiên.Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng, cùng trung tâm đào tạo thẩm mỹ viện ý my theo dõi bài viết nhé!

                                                      

                                                                        Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng

Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng là gì?

Phun thêu thẩm mỹ là kỹ thuật làm đẹp bán vĩnh viễn sử dụng sắc tố màu vẽ lên da cho bạn kiểu dáng lông mày, môi, mí tự nhiên.

Phun thêu có giống phun xăm?

Có và không. Lông mày có thể là một hình xăm tuy nhiên màu mực được sử dụng thay đổi rõ rệt khi mà làm từ nguyên liệu tự nhiên trái ngược hoàn toàn với mực xăm truyền thống trước đây. Do vậy nên nó sẽ cho bạn độ bền dài lâu hơn.
Không giống như hình xăm lông mày trông khá cứng và giả tạo thì phun thêu để lại cái nhìn phù hợp hơn với tổng thể khuôn mặt. Nó cũng không phải là vĩnh viễn nên bạn có thể tự do thay đổi hình dàng, màu sắc theo xu hướng mới nhất.

Tại sao lại gọi là bán vĩnh viễn, tại sao lại không vĩnh viễn?

Phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng là hình thức bán vĩnh viễn sẽ giúp các chị em thay đổi linh hoạt về nhiều yếu tố. Trong khi đó phun xăm sẽ khó hơn. Trên thực tế, các hình xăm vĩnh viễn cũng có thể mất đi nhưng sẽ để lại màu xanh đậm mờ nhạt.

Phun môi thẩm mỹ

Nếu muốn có một bờ môi mềm mại với màu sắc nổi bật thì phun môi thẩm mỹ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Phun môi cũng có thể khắc phục nhược điểm của đôi môi, giúp tạo khuôn hình đối xứng hoàn hảo hơn. Viền môi của bạn có thể “ăn gian” vào trong hoặc ra ngoài mà không mất đi sự tự nhiên vốn có. Điều này bạn khó có thể đạt được với cách trang điểm thông thường.

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Ý My có dịch vụ phun thêu thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng với nhiều màu sắc khác nhau, do giám đốc Đỗ Thị Diệu Hoa trực tiếp thực hiện nên đảm bảo đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu làm đẹ thì hãy đến trực tiếp Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Ý My, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY

Address: 104 Lê Duẩn, P Thạch Thang, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

Email: dothidieuhoaymy@gmail.com

Hotline: 0905 101 808

Website: thammyvienymy.com.vn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi!

Chia sẻ: