0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Lý do bạn nên chăm sóc da mặt tại Thẩm Mỹ Viện Ý My

Do tần suất công việc dày đặc mỗi ngày khiến bạn không có thời giăn chăm sóc da. Việc bỏ bê làn da trong khoảng thời gian ngắn thôi cũng đủ làm nó “xuống cấp” nghiêm trọng. Thấu hiểu những điều này, Thẩm Mỹ Viện Ý My tự hào là cánh tay phải “đắc lực” giúp bạn chăm chút làn da của mình xinh đẹp hơn mỗi ngày. Nếu vẫn còn do dự, cùng điểm danh 4 lý do bạn nên đến chăm sóc da tại Thẩm Mỹ Viện Ý My ngay hôm nay nhé!

Không gian thoải mái, thư thái dễ chịu

Nhiều người thường cho rằng, một spa chỉ cần sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt và trang bị máy móc hiện đại là đủ. Mặc dù những yêu cầu này là đúng nhưng thật sự chưa đủ, vì họ quên mất rằng, spa chính là nơi nhiều người tìm đến để làm đẹp, nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế không gian của spa cũng phải mang lại cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

Băn khoăn lớn nhất của khách hàng khi đi chăm sóc da đó là tay nghề của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên của spa. Vì không phải spa nào cũng chú trọng việc nâng cao trình độ và phát triển khả năng của chuyên viên thực hiện.

Tuy nhiên ở Thẩm Mỹ Viện Ý My, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản ngay từ những ngày đầu tiên làm việc. Không chỉ là sự tận tâm trong khâu chăm sóc, mà từ thái độ phục vụ, tông giọng, cách nói chuyện với khách hàng cho đến sự linh hoạt khi ứng xử các vấn đề phát sinh đều rất chuyên nghiệp.

Đứng đầu đội ngũ nhân viên Thẩm Mỹ Viện Ý My ở mỗi chi nhánh đều là những quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, luôn có cách hướng dẫn, chỉ dạy cho những chuyên viên mới có được tác phong và cách làm việc thật bài bản. Đặc biệt, trước khi trở thành chuyên viên trực tiếp chăm sóc da cho khách, tất cả mọi người đều phải trải qua những bài kiểm tra, bài test trình độ để tránh xảy ra những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.

Thẩm Mỹ Viện Ý My không ngần ngại đầu tư những khóa học hay những buổi workshop chuyên nghiệp về các kỹ thuật làm đẹp để đội ngũ nhân viên được cập nhật xu hướng mới nhất thường xuyên, nâng cao hiểu biết về ngành làm đẹp để mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, tận tình tận tâm nhất có thể.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Khi bàn về cơ sở vật chất tại những cơ sở làm đẹp, các spa luôn cần phải chú ý đến việc đầu tư trang thiết bị cũng như máy móc đúng cách, chuyên nghiệp mà vẫn giữ được sự tế nhị. Ví dụ như phòng làm mặt và phòng chăm sóc toàn thân phải cách biệt, có những tấm ngăn giữa các khách; giường nằm là công cụ cần ưu tiên nhiều nhất nên phải chọn loại thoải mái, không tạo cảm giác nhức mỏi, đau lưng khi sử dụng lâu.

Thấu hiểu được điều này, Thẩm Mỹ Viện Ý My luôn cố gắng đáp ứng và mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu nhất khi được chăm sóc da tại đây. Hơn nữa, hệ thống máy móc đều được đầu tư đúng đắn, các loại máy xông hơi, hút mụn… đều hiện đại, tiên tiến bậc nhất và được thay mới thường xuyên để đáp ứng nhu cầu phục vụ chuyên sâu đang không ngừng cập nhật hàng ngày. 

Tận tình chăm sóc và điều trị các vấn đề về da hiệu quả

Bạn luôn được theo dõi tình trạng da bởi các chuyên gia da liễu

Khi đến Thẩm Mỹ Viện Ý My chăm sóc da, bạn sẽ được các bác sĩ và chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và theo dõi tình trạng da. Khi chăm sóc ở nhà, bạn sẽ không đủ điều kiện về các máy móc hiện đại để soi để biết được vấn đề đang gặp phải và hiểu được nhu cầu của da là gì.

Vì thế, đến với Thẩm Mỹ Viện Ý My, sau khi tìm được nguyên nhân gây mụn cũng như tư vấn các liệu trình điều trị chuyên sâu phù hợp nhất, các chuyên viên tại đây sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng các vấn đề một cách triệt để, chuyên nghiệp để tránh để lại các tổn thương trên da. Đặc biệt, với những làn da đang gặp nhiều vấn đề như mụn, nám, sẹo rỗ… bạn cần được theo dõi và điều trị kịp thời, nhanh chóng. 

Thúc đẩy lưu thông hệ bạch huyết

Hệ bạch huyết đóng một vai trò quan trọng để giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, ngăn chặn những tác động gây hại từ bên ngoài. Có nhiều phương pháp khác nhau để giúp thải độc tố trong cơ thể, nhưng cách thức được các bác sĩ da liễu đầu ngành đánh giá cao và khoa học nhất chính là thải độc tố thông qua các tác động đến hệ bạch huyết.

Massage để lưu dẫn hệ bạch huyết, giúp máu lưu thông tốt nhất chính là chìa khóa để điều trị hầu hết các vấn đề của làn da. Từng lớp cơ thịt được giải phóng endorphin sẽ giúp làm giảm lượng hormone gây cảm giác mệt mỏi. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ massage chuyên nghiệp, đừng bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Ý My để có những phút giây thoải mái nhất nhé.

Điều trị các vấn đề về da hiệu quả

Các loại mụn như mụn viêm, mụn mủ, mụn sưng… cũng như các vấn đề khác như thâm nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da đang chịu tổn thương sau laser, phi kim… đang rất nhạy cảm, điều bạn cần là tìm đến những spa uy tín như Ula Spa để được xoa dịu, phục hồi da tốt nhất.

Được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

Mỗi tuần, chúng ta dành tối thiểu 40 giờ đồng hồ để “căng não” đối phó với lượng công việc khổng lồ. Cùng với những áp lực khác trong cuộc sống, các mối quan hệ, gia đình, con cái, đồng nghiệp… làm bạn quên mất cần phải chăm sóc bản thân như thế nào.

Hãy dành ít nhất 1 – 2 lần mỗi tuần đến thư giãn tại Thẩm Mỹ Viện Ý My, thả mình vào những giai điệu du dương cùng với mùi xông tinh dầu và từng động tác massage nhẹ nhàng chuyên nghiệp của chuyên viên sẽ giúp bạn quên đi mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Thẩm Mỹ Viện Ý My tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc da uy tín, đáng tin cậy được mọi người tin tưởng hàng đầu Đà Nẵng. “Tối ưu hóa giá trị khách hàng” là tiêu chí hàng đầu của Thẩm Mỹ Viện Ý My, nơi đây luôn cố gắng làm tốt nhất mọi công đoạn, nhằm mục đích tạo lòng tin để khách hàng luôn nhớ và gắn bó với mình

Chúng tôi luôn chào đón và hy vọng được phục vụ Quý khách hàng sớm nhất, hãy đặt lịch với Thẩm Mỹ Viện Ý My để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da hiệu quả từ hôm nay nhé!

Nguồn:

https://thammyvienula.vn/ly-do-ban-nen-cham-soc-da-mat-tai-ula-house-spa/

Chia sẻ: