0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Lời Cảm Ơn Quan Khách Tham Dự Lễ Khai Trương Của Y My Healthy & Beauty

Ngày 08/05 vừa qua, cửa hàng Y My Healthy & Beauty đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh thành công và suôn sẻ tại địa chỉ 233 Dương Đình Nghệ, TP. Đà Nẵng
♦♦ Y My Healthy & Beauty trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ khách hàng cá nhận, tập thể, doanh nghiệp, các thầy cô giáo, học sinh, bạn bè thân thiết, đặc biệt Phân ban Cư sĩ Phật tử TP. Đà Nẵng đã đến ửng hộ, động viên và gửi hoa chúc mừng nhân ngày khai trương cơ sở mới và chơi những mini game thú vị đã khuấy động không khí và biến buổi khai trương trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Rất vui vì đã có những vị khách may mắn nhận món quà giá trị, và Y My Healthy & Beauty không những món quà vật chất được trao đi, mà còn có những món quà tinh thần đầy ý nghĩa là sợi giây liên kết mạnh mẽ giữa Y My và tất cả các khách hàng không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai.
♦♦ Để hồi đáp lại sự quan tâm, tình cảm mà quý khách đã dành tặng cho chúng tôi,  Y My Healthy & Beauty sẽ phấn đấu không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất trong thời gian tới.
♦♦ Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng, yêu thương của quý khách hàng, quý đối tác, trong thời gian tới. Xin chân thành cảm ơn! Hãy đến Y My để nhận nhiều ưu đãi và hàng ngàn món quà hấp dẫn nào!

♦♦  Địa chỉ: 233 Dương Đình Nghệ, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
☎  Điện thoại: 0905101808 - 0935261113 - 0902803808

Chia sẻ: