0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Lộ diện 16 gương mặt xuất sắc nhất nghề Thiết kế tạo mẫu tóc

Vượt qua 3 tháng thử thách, 16 gương mặt xuất sắc nhất Module Thiết kế tạo mẫu tóc tại cuộc thi “Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam Online toàn cầu 2021” đã chinh phục các chuyên gia hội đồng thi bằng các tác phẩm sáng tạo cùng tinh thần.

Ngay từ những ngày đầu khởi động, cuộc thi ‘Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam online toàn cầu 2021’ với hình thức thi mới đã thu hút nhiều tài năng đam mê với nghề tóc trên toàn quốc đăng ký tham gia. 

Mặt bằng chung các thí sinh năm nay được đánh giá ở mức cao, chính vì vậy càng về những ngày cuối, cuộc thi càng nhận được nhiều sự quan tâm của không chỉ các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành tóc mà còn của đông đảo các chuyên gia trong ngành làm đẹp.

Vượt qua những tiêu chuẩn mà Hội đồng thi đề ra, các thí sinh đã chứng tỏ được tài năng, sức sáng tạo và khả năng thích ứng tốt thông qua các tác phẩm dự thi ấn tượng, có sự đầu tư chuyên nghiệp và độ khó cao. Ghi nhận sự cố gắng và tinh thần cầu tiến của các thí sinh, hội đồng chuyên gia đã tìm ra được 16 gương mặt xuất sắc nhất của Module Thiết kế tạo mẫu tóc ở nhiều hạng mục: Tóc nữ kiểu ấn tượng, Tóc nữ kiểu sáng tạo, Tóc nam kiểu sáng tạo, Nhuộm màu thời trang hottrend, Tóc nữ ứng dụng công sở.

I. Giải Quán quân nghề Thiết kế tạo mẫu tóc:

– Nguyễn Văn Trường – Quán quân module Tóc nữ kiểu ấn tượng – Quán quân module Tóc nam kiểu sáng tạo – Quán quân module Nhuộm màu thời trang hottrend

– Nguyễn Tuyết Trinh – Quán quân module Tóc nữ kiểu sáng tạo

– Trần Văn Kim – Quán quân module Tóc nữ ứng dụng công sở

II. Giải Á quân nghề Thiết kế tạo mẫu tóc:

– Nguyễn Thu Huyền – Á quân module Tóc nữ kiểu ấn tượng

– Đàm Văn Hải – Á quân module Tóc nữ kiểu sáng tạo

– Trần Văn Kim – Á quân module Tóc nam kiểu sáng tạo

– Nguyễn Văn Đàn – Á quân module Nhuộm màu thời trang hottrend 

– Hoàng Thị Thuy – Á quân module Tóc nữ ứng dụng công sở

III. Giải ba nghề Thiết kế tạo mẫu tóc:

– Triệu Nguyệt Nga – Giải ba module Tóc nữ kiểu ấn tượng – Giải ba module Nhuộm màu thời trang hottrend

– Đặng Văn Trường – Giải ba module Tóc nữ kiểu sáng tạo

– Nguyễn Thị Thúy Lan – Giải ba module Tóc nam kiểu sáng tạo

– Nguyễn Thu Huyền – Giải ba module Tóc nữ ứng dụng công sở

Hội đồng Thiết kế tạo mẫu tóc đặt kỳ vọng đây sẽ là đội ngũ kế cận có đủ tiềm năng và tố chất để cùng với thế hệ đi trước tạo ra nhiều đóng góp giá trị, đưa ngành tóc Việt vươn tầm quốc tế. Tin rằng, sau cuộc thi “Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam online toàn cầu năm 2021”, 16 gương mặt xuất sắc nghề Thiết kế tạo mẫu tóc với những kinh nghiệm học hỏi, cọ sát thực tế sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ: