0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Khách hàng – Giá trị cốt lõi luôn được đề cao tại Thẩm mỹ viện Ý My

Không cần dùng quá phương thức quảng cáo trên các trang mạng xã hội, nhiều cơ sở thẩm mỹ viện spa, trung tâm thẩm mỹ vẫn được khách hàng truyền tai nhau về chất lượng dịch vụ tốt, trong đó có thể kể đến Thẩm Mỹ Viện Ý My .Vậy, điều gì đã giúp Thẩm Mỹ Viện Ý My trở thành một trong những cái tên uy tín về làm đẹp trên thị trường?

Chú trọng đầu tư không gian Thẩm Mỹ Viện Ý My

Spa là nơi người ta tìm đến để làm đẹp, nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Vì vậy không gian của spa phải tạo ra cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Hiểu được điều này, Viện Thẩm Mỹ Ý My chú trọng đầu tư vào không gian, tông màu chủ đạo là màu tím và trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng với mắt người nhìn. Hệ thống ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp khách hàng cảm nhận được thư thái. Sảnh chờ và các phòng dịch vụ đều được thiết kế theo phong cách sang trọng.

Điều quan trọng là nơi đây luôn sạch sẽ, thoáng mát, không gây cảm giác bí bức hay ngột ngạt cho khách hàng. Đồng thời giúp cho khách hàng có được sự yên tâm vì an toàn sạch sẽ, điều đầu tiên trong mắt người tiêu dùng là phải sạch sẽ thoáng mát vì việc thẩm mỹ rất quan trong về khâu vệ sinh. Chính vì vậy Thẩm Mỹ Viện ý My sẽ là nơi phù hợp về cả vật chất và vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

Với Thẩm Mỹ Viện Ý My, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản ngay những ngày đầu làm việc tại đây, từ thái độ phục vụ, cách nói chuyện với khách hàng đến những kỹ năng chuyên sâu khác.

                    Đội ngũ nhân viên của Thẩm Mỹ Viện Ý My

Đứng đầu đội ngũ chuyên viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa để chỉ dạy, hướng dẫn cũng như đào tạo cho chuyên viên mới. Trước khi trở thành chuyên viên, tất cả đều phải trả qua những bài kiểm tra để tránh xảy ra trường hợp không mong muốn khi thực hiện cho khách hàng. Với sự giám sát hoạt động kĩ lưỡng từ những người đi đầu về lĩnh vực Spa trong quá trình thẩm mỹ cho khách hàng để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng mỗi khi đến khám và điều trị tại đây. 

Thẩm Mỹ Viện Ula không ngại đầu tư những khóa học hay các buổi workshop về kỹ thuật làm đẹp để đội ngũ nhân viên có thể nâng cao hiểu biết, đồng thời cập nhật liên tục những xu hướng làm đẹp mới nhất. Tất cả những nhân viên trước khi được làm nhân viên chính thức đòi hỏi tay nghề chuẩn và kĩ năng cao để đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả cho khách hàng là trên hết.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Nói tới cơ sở vật chất, các cơ sở làm đẹp luôn cần lưu ý việc đầu tư đúng cách, như phòng làm mặt và phòng toàn thân phải cách biệt và có những tấm ngăn giữa các khách; giường nằm phải chọn loại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gây nhức mỏi khi sử dụng lâu…

Viện thẩm mỹ Ý My luôn cố gắng đáp ứng những điều trên và hơn thế, hệ thống máy móc cũng được đầu tư đúng cách, hệ thống máy xông hơi, hút mụn… đều sử dụng máy mới và hiện đại. 

“Tối ưu hóa giá trị khách hàng” là châm ngôn kinh doanh cốt lõi mà Ý My luôn hướng đến.

Viện thẩm mỹ Ý My tự hào là điểm đến uy tín, chất lượng cho làn da của mọi người. Chúng tôi đã đầu tư xây dựng nên một hệ thống Spa chuyên nghiệp nhất từ Không gian, Đội ngũ nhân viên đến Cơ sở vật chất chỉ với mong muốn duy nhất là: Hài lòng khách đến – Vừa lòng khách đi.

Đầu tư vào cơ sở vật chất, và chạy theo những công nghệ mới nhất là điều mà Thẩm Mỹ Viện Ý My luôn hướng đến và thực hiện để tăng cường hiệu quả cho quá trình phẫu thuật cho khách hàng. Chúng tôi tâm đắc nhất đó là “Khách hàng đẹp chúng tôi cũng đẹp”  bởi vậy nên Thẩm Mỹ Viện Ý My ngoài việc kĩ năng tâm đắc cho khách hàng chúng tôi còn chăm chuốc cơ sở vật chất để được thẩm mỹ nhất trong mắt khách hàng.

Nguồn:

https://thammyvienula.vn/gia-tri-de-cao-tham-my-vien-ula/

Chia sẻ: