0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn uy tín tại Đà Nẵng

Triệt lông đã không còn xa lạ gì với chúng ta ngày nay mà thậm chí nó còn trở nên phổ biến trước khi bước vào giai đoạn “lột xác” của nhiều bạn trẻ. Nhưng nếu bạn đang thắc mắc về triệt lông cũng như tìm hiểu các cơ sở triệt lông vĩnh viễn hiệu quả thì hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My theo dõi bài viết này nhé!

1. Triệt lông là gì?

Triệt lông hình thức loại bỏ lông trên cơ thể vĩnh viễn. Đa số các bộ phận trên cơ thể đều có thể áp dụng các phương pháp triệt lông, bao gồm cả lông mày, lông bụng, lông lưng, lông bàn chân và thậm chí cả lông mu (còn gọi là lông bikini).

Tuy nhiên, cái hay của phương pháp triệt lông không chỉ dừng ở đó, mà các phương pháp triệt lông ngày này có thể triệt sạch đến tận gốc rễ sợi lông. Điều này có nghĩa là gì? Nghĩa là trong 4 – 6 tuần sau khi triệt lông, lông sẽ không thể mọc lên và phát triển trở lại. Nhưng có một số trường hợp lông phát triển trở lại trong một tuần sau khi triệt lông do một số lông của họ đang có trong chu kỳ phát triển lông khác.

» Xem thêm: ĐIỀU TRI CÔNG NGHÊ CAO SMARTHERA

2. Vì sao phải triệt lông vĩnh viễn?

Có nên triệt lông vĩnh viễn không? Vì sao phải triệt lông vĩnh viễn? Đây là câu hỏi thường gặp khi tư vấn làm đẹp cho mọi người bởi vì khi nghe nói đến triệt lông thì ai cũng sợ cả. Một phần sợ đau, một phần sợ những hậu quả để lại. Tuy nhiên bạn có biết những công dụng tuyệt vời này của việc triệt lông không?

+ Tự tin khoe dáng và diện đồ: Không phải chỉ phái nữ thôi đâu nha! Các cánh mày râu cũng muốn tự tin “bung lụa” và một trong những cách để tự tin hơn đó là triệt lông ở những vùng không cần thiết.

» Có thể bạn quan tâm: POWER TECHNOLOGY YMY

+ Giảm các bệnh viêm nang lông, bệnh viêm nhiễm và mùi cơ thể: Theo nghiên cứu khoa học, vùng lông là nơi điều tiết mồ hôi của cơ thể, có chức năng quan trọng trong việc thanh lọc các chất độc hại ra ngoài cơ thể, hay làm mát cơ thể bằng cách tiết ra mồ hôi. Nên đây là vùng đặc biệt phải vệ sinh thật sạch thêm nữa phải để thông thoáng, nên triệt lông là một cách giúp bạn làm việc này.

Nói là nói thế, nhưng triệt lông cũng gây ra nhiều hệ quả không tốt cho da ví dụ như da thâm đen, lổ chân lông to hay thậm chí nhiễm trùng da nếu không biết triệt lông đúng cách và an toàn.

» Tham khảo thêm: ĐIỀU TRỊ MỤN TÁI TẠO DA SINH HỌC

4. Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Đà Nẵng

Thẩm Mỹ Viện Ý My là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín tại Đà Nẵng, đây cũng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em. Ngoài cung cấp dịch vụ làm đẹp với chất lượng tốt, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu đến cho khách hàng thì Ý My còn đáp ứng trang bị những thiết bị hiện đại.

Khi đến Ý My, bạn sẽ được kiểm tra da và tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để hiểu rõ tình trạng da của mình và lựa chọn gói triệt lông phù hợp. Bạn sẽ được hưởng trọn gói quy trình bao gồm: làm sạch vùng da trị liệu, dùng dao lam để cạo sạch lông vùng trị liệu, bôi gel lạnh lên da, chạy tia laser trên da, bôi kem dưỡng chuyên điều trị cho vùng da vừa triệt lông và dặn dò chăm sóc da sau khi về nhà.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về triệt lông vĩnh viễn cho bản thân cũng như tìm được một cơ sở triệt lông uy tín. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: