0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Dịch Vụ phun thêu thẩm mỹ an toàn tại Thẩm Mỹ Viện Ý My

Phun thêu thẩm mỹ đang là một trong những dịch vụ làm đẹp được chị em quan tâm hàng đầu hiện nay. Và dịch vụ này đã được Thẩm Mỹ Viện Ý My triển khai từ rất lâu, luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của chị em. Nhưng chắc hẳn vẫn còn nhiều bạn chưa từng trải nghiệm dịch vụ này hẳn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ, nên hôm nay Thẩm Mỹ Viện Ý My sẽ cùng các bạn tìm hiểu thật kỹ về dịch vụ phun thêu nhé!


Phun thêu thẩm mỹ là gì?

Phun thêu thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp trên da đối với một số vị trí ở trên cơ thể. Phương pháp này được thực hiện theo kỹ thuật cấy sắc tố màu vào bên dưới da để tạo ra các đường nét rõ hơn, đẹp hơn. Chính vì vậy mà dịch vụ này thường được gọi là trang điểm bán vĩnh viễn. 

» Xem thêm: ĐIỀU TRỊ CÔNG NGHỆ CAO SMATHERA-HIFU

Để dễ hình dung hơn, chắc các bạn cũng biết về hình thức xăm hình xăm lên cơ thể rồi đúng không? Phun thêu cũng tương tự vậy với một cây kim nhỏ, vô trùng và dùng xăm. Nhưng phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng chắc chắn sẽ an toàn hơn và hiện đại hơn vì nó chỉ thực hiện trên lớp thượng bì da nhưng vẫn tạo ra vẻ ngoài như mong muốn. Các đường nét được tạo ra sẽ đẹp một cách tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Các sắc tố màu được dùng cấy lên da cũng được tạo ra theo công thức đặc biệt riêng rất an toàn cho da.

» Tham khảo thêm: POWER TECHNOLOGY YMY

Những trường hợp nào nên thực hiện phun thêu thẩm mỹ?

Như đã có chia sẻ ở phần trên, những bạn muốn sở hữu cặp lông mày hoàn chỉnh hơn, đẹp hơn hay muốn có đôi môi lên màu đều hơn và với một tone màu bạn thích thì hãy phun thêu. Vừa nhanh gọn lẹ vừa tiết kiệm được thời gian trang điểm. Hơn hết là lúc nào bạn cũng cảm thấy tự tin.

Đặc biệt là với những bạn đang sở hữu cặp lông mày quá ngắn, ít lông, lông mày nhạt, môi thâm xỉn màu, môi không đều màu. 

» Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU TRỊ MỤN TÁI TẠO DA SINH HỌC

Hoặc với những bạn quá bận rộn với công việc không có quá nhiều thời gian cho việc  trang điểm thường xuyên thì phun thêu thẩm mỹ sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn.Một số bạn không biết cách trang điểm hoặc đã học rồi nhưng làm vẫn không đẹp được thì hãy phun thêu.

»» BÁO GIÁ DỊCH VỤ PHUN THÊU THẨM MỸ TẠI ĐÀ NẴNG

Ưu điểm của dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng

Đây là một nội dung chúng ta nhất định phải nhắc tới khi tìm hiểu về phun thêu thẩm mỹ. Phương pháp làm đẹp này có rất nhiều ưu điểm, cụ thể như sau:

  • Bảng màu đa dạng với những màu sắc cực đẹp và sau khi phun thêu màu sẽ lên đều và rất tự nhiên.
  • Sau khi phun thêu bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc vẽ lông mày, tô son.
  • Đôi môi của bạn sẽ không cần đến son nhiều như trước nên phần nào hạn chế được tình trạng môi nhiễm chất độc hại từ hóa chất. 
  • Quy trình thực hiện phút xăm chỉ cần rất ít thời gian 
  • Thành quả sau phun thêu có thể duy trì trong 2-3 năm
  • Màu sắc phun thêu lên da sẽ ít phai mà

»» NHỮNG LỢI ÍCH MÀ PHUN THÊU THẨM MỸ TẠI ĐÀ NẴNG ĐEM LẠI CHO PHÁI ĐẸP

Nhược điểm của phun thêu thẩm mỹ

Vì tùy sở thích có người sẽ thích thay đổi màu liên tục có người thích giữ màu lâu hơn. Do đó với nhiều người ưu điểm màu mực cố định lâu được xem là một nhược điểm của phun thêu thẩm mỹ tại Đà Nẵng

Sau khi đã phun thêu, mực sẽ khó xoá. Đối với những trường hợp phun thêu bị hỏng hoặc không đẹp như mong muốn thì việc sửa lại và khắc phục sẽ rất khó. Ngoài ra da sau khi phun thêu cũng rất dễ bị nhiễm trùng.

Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Ý My

Tại Ý My, tất cả các dịch vụ phun thêu đều luôn sẵn sàng để phục vụ các chị em. Từ phun thêu môi, phun thêu chân mày, phun mí đến phun hồng nhũ hoa. Bên cạnh đó Ý My còn có các dịch vụ sửa xóa xăm cũ rất hiệu quả. Hãy cùng điểm qua các dịch vụ nổi bật tại Ý My ở sau đây nhé!


Phun môi

Phun môi là một kỹ thuật thẩm mỹ cho đôi môi hiện đại bậc nhất hiện nay. Bằng cách tác động lên vùng da môi để giúp môi có được màu sắc tươi đẹp và tự nhiên như khi đánh son. 

  • Môi sau khi phun thêu thẩm mỹ sẽ hết thâm và lên màu cực kỳ tự nhiên và đẹp chuẩn
  • Đôi môi được định hình dáng chuẩn hơn, các đường viền môi trở nên rõ ràng hơn, các đường nét trên môi rõ ràng và tự nhiên hơn. 
  • Màu môi lên rất tự nhiên ngay sau khi kết thúc phun.
  • Kỹ thuật phun môi giờ đây không hề gây đau và không gây ảnh hưởng đến môi. 
  • Sau phun thêu da không đòi hỏi quá nhiều thời gian để nghỉ nhói. 

Phun thêu chân mày

Phun thêu lông mày hiện nay đã trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người biết đến nhất. Từ những bạn trẻ tới các cô chú trung niên, và dịch vụ đã thu hút được cả nam lẫn nữ. 

Vậy là Thẩm Mỹ Viện Ý My đã cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về phun thêu thẩm mỹ rồi nhé. Mong là các bạn cũng đã phần nào hiểu hơn về dịch vụ làm đẹp này và sẽ tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân. Hy vọng sẽ sớm được gặp bạn  trải nghiệm dịch vụ phun thêu mới nhất và hiện đại nhất tại Thẩm Mỹ Viện Ý My nhé!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách.

Chia sẻ: