0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Dịch vụ làm hồng nhũ hoa hiệu quả, nhanh chóng tại Đà Nẵng

Một trong những yếu tố tạo nên vẻ gợi cảm và hấp dẫn của phụ nữ đó chính là bầu ngực căng tròn, nhũ hoa hồng hào tươi tắn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được đôi nhũ hoa hồng hào tự nhiên như ý muốn. Để đáp ứng như cầu thiết yếu của các chị em, Thẩm Mỹ Viện Ý My giới thiệu bạn dịch vụ làm hồng nhũ hoa nhanh chóng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ làm hồng nhũ hoa tại Ý My

Làm hồng nhũ hoa tại Đà Nẵng là một trong những việc đầu tiên chị em phụ nữ nghĩ đến khi muốn lấy lại sự tự tin, quyến rũ mỗi khi gần gũi với bạn đời. Có rất nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa như sử dụng nguyên liệu tự nhiên, dùng kem bôi, phun xăm và sử dụng công nghệ hiện đại Laser mới nhất- dịch vụ làm hồng nhũ hoa là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất, nhanh nhất và an toàn nhất.

Thẩm Mỹ Viện Ý My là Trung Tâm Thẩm Mỹ đầu tiên đưa công nghệ làm hồng nhũ hoa Laser vào trị liệu. Với những ưu điểm vượt trội, đã làm hài lòng hàng ngàn lượt khách hàng, trả lại cho họ “cặp tuyết lê” hồng hào, tươi trẻ đầy sức quyến rũ.

Dịch vụ làm hồng nhũ hoa hiệu quả, nhanh chóng

Nhũ hoa là một trong những cơ quan chịu tác động nặng nề của quá trình sinh đẻ và yếu tố lão hóa dẫn đến tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài, nhăn nheo, thâm đen gây mất thẩm mỹ và giảm cảm giác hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Với năng lượng trẻ hóa chuyên sâu, công nghệ laser giúp đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng ngực, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài.

Ưu điểm:

  • Công nghệ laser là phương pháp duy nhất cho đến hiện nay giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật.
  • Chỉ cần thực hiện 1 lần, thời gian thực hiện khoảng 20 phút, hoàn toàn không sưng đau, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị.
  • Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, làm hồng nhũ hoa bằng laser đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu vú, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình cho con bú sau này.

Vì vậy, không cần phải phẫu thuật, không cắt may đau đớn, chỉ một lần thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, kết quả mang lại là đầu nhũ hoa có màu hồng, mịn màng và nhỏ nhắn như thiếu nữ, đáp ứng đúng ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: