0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Địa chỉ trị rạn da tốt và uy tín nhất ở Đà Nẵng

Rạn da là nỗi lo lắng của nhiều chị em sau sinh. Các vết rạn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ, khiến chị em thiếu tự tin và mặc cảm. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ trị rạn da ở Đà Nẵng chính là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn đã biết đến địa chỉ trị rạn da tại Đà Nẵng hay chưa? Cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vì sao nên điều trị rạn da?

Rạn da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ do sự đứt gãy các sợi collagen và elastin dưới da, phổ biến là các chị em trong giai đoạn mang thai. Khi cơ thể tăng cân đột ngột, lượng hormone cũng tăng đột biến trong quá trình mang thai có thể làm suy yếu cấu trúc da và gây rạn. Các vết rạn do đứt gãy collagen thường rất khó để phục hồi và trở lại làn da ban đầu.

Đối với những vết rạn da đã lâu năm và chuyển sang màu trắng thì việc điều trị sẽ càng khó khăn và tốn thời gian nhiều hơn. Do đó, nên điều trị càng sớm càng tốt. Nhiều người áp dụng các phương pháp trị rạn da tại nhà nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, với những công nghệ tiên tiến được ứng dụng tại các địa chỉ trị rạn da ở Đà Nẵng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, săn chắc, không còn nỗi lo lắng và tự ti mỗi khi nhìn vào làn da của mình. 

2. Bật mí địa chỉ trị rạn da tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

Giữa rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng hiện nay, thì cái tên Thẩm Mỹ Viện Ý My không thể nào không kể. Đây là hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Khi đến Thẩm Mỹ Viện Ý My điều trị rạn da, các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng với mức năng lượng phù hợp, tác động tia laser chính xác vào vùng da bị rạn, thu nhỏ bề rộng của các vết rạn da mà không bóc tách hay xâm lấn da. Giúp loại bỏ các vết rạn trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra các tia laser khi chiếu trực tiếp trên da giúp sản sinh một lượng lớn collagen, giúp điều trị rạn da hiệu quả. Da bạn sẽ ngay lập tức trở nên sáng đẹp, mịn màng, không tì vết.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: