0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Đẹp Rạng Ngời Với Top 5 Địa Chỉ Tắm Trắng Đà Nẵng Chất Lượng

Một làn da trắng hồng mịn màng là mong muốn của mọi cô gái. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được điều đó. Có thể bạn đã từng tự ti vì làn da ngăm của mình lên đồ không được đẹp như người khác. Đừng nghĩ ngợi nhiều mà lưu ngay top 5 địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng chất lượngThẩm Mỹ Viện Ý My sắp bật mí dưới đây nhé!

1. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Ý My – Đơn Vị Tắm Trắng Đà Nẵng Uy Tín

Làn da, sắc đẹp, tuổi thanh xuân,… đó là những gì chị em phụ nữ hết sức quan tâm. Vì thế, cách để có làn trắng mịn màng hiệu quả luôn thường trực trong suy nghĩ của chị em. Và Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Viện Ý My đã xuất hiện, nhằm mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách.  Bằng tất cả sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề, Ý My sẽ biến bạn trở nàng công chúa xinh đẹp nhất.


Đến Ý My đảm bảo hiệu quả làm trắng tăng vượt bậc. giải quyết tận gốc nguyên nhân gây sạm, nám da. Không những thế, mức giá dịch vụ ở Ý My cực kỳ ưu đãi với nhiều chương trình tri ân khách hàng luôn được áp dụng. Bởi được đồng hành cùng sự tự tin toả sáng rực rỡ của bạn là niềm hạnh phúc vô bờ của Ý My.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

2. Adella Clinic & Spa Đà Nẵng – Tắm Trắng Đà Nẵng Đẹp

Làm đẹp là bản năng, là đặc quyền của người phụ nữ. Chỉ khi bạn biết trân trọng bản thân thì người khác mới yêu thương và trân trọng bạn được. Việc làm trắng sáng da lên cũng là cách để bạn chăm sóc yêu thương bản thân mình. Đừng ngần ngại lựa chọn Adella Clinic – spa tắm trắng Đà Nẵng uy tín để làm đẹp cho mình nhé.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Adella Clinic chính là giai điệu du dương ngân vang trong một không gian với đủ các loại thảo dược thiên nhiên. Ví như  mật ong, cam tươi, lá dâu tầm, thuốc bắc kết hợp với một số nguyên liệu khác giúp thanh tẩy da, phục hồi cho làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ tắm trắng nhanh, tắm trắng an toàn số 1 hiện nay, khách hàng khi đến Adella Clinic & Spa còn có rất nhiều lựa chọn làm đẹp cao cấp khác phù hợp với mong muốn và tình trạng của mỗi người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 333 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 02363 532368
  • Website: adellaspa.vn

>>> Note ngay: TOP 7 ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RẠN DA TẠI ĐÀ NẴNG AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

 3. Queen Spa – Tắm Trắng Đà Nẵng Chất Lượng

Nằm giữa lòng thành phố, vị trí gần bãi biển Mỹ Khê và Cầu Rồng Queen Spa là một Spa nhỏ và xinh xắn nhưng rất đỗi đặc biệt. Vì sao đặc biệt? Bởi đây là Spa đầu tiên tại Đà Nẵng nghiên cứu các bài trị liệu độc đáo khác biệt như Tre Spa. Những cây tre tự nhiên được chọn lọc kĩ càng có độ tuổi từ 3-5 năm. Chúng có có khả năng hút độc tố cho da, và có khả năng thư giản tác động trị liệu các nhóm cơ. Ngoài ra thì luôn có sự kết hợp hài hoà các nguyên vật liệu hoàn toàn tự nhiên được làm từ những thảo dược quý. Đây cũng là lý do đã thu hút lượng khách đông đảo không chỉ trong thành phố mà cả các vùng lân cận.


QueenSpa là một nơi thanh bình để quý khách thư giãn và trẻ lại. Nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc da tốt nhất với chi phí hợp lý. Đặc biệt, khi trở thành khách hàng thân thiết của Queen, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn. Hãy đến với QueenSpa để được trải nghiệm những dịch vụ tắm trắng Đà Nẵng một cách hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 144 Phạm Cự Lượng, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 2473 994
  • Website: https://queenspa.vn/vi/

>>> ĐỪNG BỎ LỠ TOP 7 ĐỊA CHỈ PHUN MÔI ĐẸP Ở ĐÀ NẴNG UY TÍN NHẤT

4. Thẩm Mỹ Viện Đông Á Đà Nẵng – Tắm Trắng Đà Nẵng Uy Tín

Một trong những địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng làm mưa làm gió trong suốt những năm gần đây chính là Thẩm Mỹ Viện Đông Á. Tại đây áp dụng công nghệ tắm trắng White Plus là phương pháp kết hợp giữa nguyên liệu 100% tự nhiên và ánh sáng quang âm. Thông qua đó giúp đào thải các hắc sắc tố melanin và kích thích tăng sinh collagen, mang lại hiệu quả 2 trong 1 là dưỡng trắng và trẻ hóa làn da.


Không phải tự nhiên mà Thẩm Mỹ Viện Đông Á dễ dàng chiếm lấy trái tim của các chị em đến như vậy. Nhờ vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề mà da bạn đang gặp phải. Tuỳ vào từng trường hợp, nhu cầu sẽ có pháp đồ trị liệu riêng biệt. Đảm bảo ai lướt qua bạn cũng phải trầm trồ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 277 88 66

>>> TOP 5 SPA CÓ DỊCH VỤ GIẢM MỠ TOÀN THÂN HIỆU QUẢ, AN TOÀN NHẤT ĐÀ NẴNG

5. D’ORO Spa – Địa Chỉ Tắm Trắng Đà Nẵng Giá Rẻ

Tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tắm trắng, chăm sóc da, D’ORO cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng.

  • Tắm trắng an toàn – tắm dưỡng
  • Chăm sóc da, Massage thư giãn
  • Liệu pháp phục hồi sức khỏe


“An toàn, an toàn và an toàn” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của D’ORO. Hơn nữa, Spa sở hữu nhiều máy móc thiết bị hiện đại, giúp khách hàng cảm thấy tự tin, mang đến sự an tâm nhất định khi tham gia vào quá trình thẩm mỹ, cải thiện nhan sắc. Chính vì vậy đây là địa chỉ đáng để bạn gửi gắm lòng tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3565 610 – 09055 212 88
  • Fanpage: dorospadanang

Địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây hẳn là những gợi ý hay dành riêng cho phái đẹp. Làm đẹp là một trong những nhu cầu cần thiết đối với mọi người chứ không chỉ riêng các chị em phụ nữ. Hãy note lại cho mình để có những trải nghiệm thú vị bạn nhé! 

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: