0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Công bố Đại sứ thương hiệu ELLY’S SECRET của tập đoàn ATC Group

Tối ngày 21 tháng 06 năm 2021, Công ty cổ phần tập đoàn ATC (ATC Group) đã tổ chức Lễ công bố Đại sứ thương hiệu  ELLY’S SECRET . Đây là một sự kiện đặc biệt, được tổ chức qua hình thức zoom meeting. Và ATC Group là doanh nghiệp đầu tiên đột phá, sử dụng công nghệ 4.0 để tổ chức một sự kiện có quy mô lớn nhất trên nền tảng công nghệ số nhưng vẫn giữ được không khí trang trọng, thân mật và thật sự ấn tượng, đã thu hút gần 1000 người tham dự.

Khách mời dự sự kiện là đại diện các Bộ, Ban ngành, Liên đoàn Làm đẹp, đại diện Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp, các công ty đối tác chiến lược của ATC Group. Đặc biệt là sự có mặt của Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Công ty CP truyền thông và đầu tư Nam Hương; Hoa hậu - Nhà sản xuất Trần Kim Yến - Giám đốc Phát triển Mạng lưới WSUN Stars và rất nhiều Giám đốc kinh doanh là những người có đủ tài đức và tâm huyết cùng đồng hành với ATC Group để phát triển thị trường và lan tỏa thương hiệu Elly’s Secret.

Theo đó, bà Tạ Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ATC đại diện cho ATC Group công bố bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Viện trưởng Viện đánh giá và Công nhận quốc tế là Đại sứ thương hiệu Elly’s Secret.

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Đại sứ thương hiệu  ELLY’S SECRET

Trong bài phát biểu tại sự kiện, bà Tạ Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty cổ phần tập đoàn ATC nhấn mạnh: “Khi chọn Đại sứ, chúng tôi không chỉ chọn theo tiêu chuẩn mà chọn người bạn đồng hành, người đồng điệu với mình trong văn hóa, cách sống đẹp và mong muốn lan tỏa tình yêu cái đẹp. Là thương hiệu dược mỹ phẩm nhưng chúng tôi không đặt nặng tiêu chí chọn Đại sứ vì làn da hay mái tóc đẹp, mà chúng tôi chọn Đại sứ qua tâm hồn, trí tuệ, phong cách sống và khát vọng lớn được cống hiến cho Cộng đồng. Chúng tôi nhận thấy, Chủ tịch Liên Hiệp Spa Thẩm Mỹ Việt Nam, Bà Đỗ Thị Diệu Hoa là một hình mẫu, mang đầy đủ tinh thần, tính cách đặc trưng của Elly’s Secret đó là khát vọng mãnh liệt, quyết tâm không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những mục tiêu lớn lao đó là giúp cộng đồng người Việt khỏe đẹp bền vững, đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế.”

Bà Tạ Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn ATC

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương - Tổng Giám đốc Nam Hương Group - Nhà sáng lập và Chủ tịch Mạng lưới Nữ Lãnh đạo quốc tế WLIN và Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN cũng có bài phát biểu chúc mừng ATC Group đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt Đại sứ thương hiệu Elly’s Secret với đông đảo khách mời tham dự. 


Theo chị, sự kiện đã đánh dấu sự khởi đầu tuyệt vời với việc ra mắt đại sứ thương hiệu thành công rực rỡ. Chị chúc mừng Elly’s Secret đã có được Đại sứ thương hiệu đủ tâm – tầm – tài là bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Viện trưởng Viện đánh giá và Công nhận quốc tế, sẽ giúp truyền tải, lan tỏa tinh thần, thông điệp của Elly’s Secret đến với cộng đồng. Chị tin rằng Elly’s Secret sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai không xa và cảm thấy rất vui vì được đồng hành cùng ATC Group. Chị cùng Nam Hương Group sẽ cố gắng hết sức cùng sự phát triển của Elly’s Secret và sự hợp tác bền chặt giữa hai bên.

Tiếp theo còn có sự có mặt của Hoa hậu – Nhà sản xuất Trần Kim Yến – Giám đốc Phát triển Mạng lưới của WSUN Stars. Phát biểu tại sự kiện, Hoa hậu Kim Yến cho biết, là người đã trải nghiệm sản phẩm, cô đánh giá rất cao công dụng, hiệu quả của các dòng sản phẩm Hồng sâm Collagen và mỹ phẩm chăm sóc da của Elly’s Secret. Đây là dòng sản phẩm khiến cô rất yên tâm khi sử dụng và tự tin giới thiệu với các thành viên trong mạng lưới WSUN Stars của mình. Cô cũng gửi lời chúc mừng đến ATC Group đã tổ chức thành công Lễ công bố đại sứ thương hiệu Elly’s Secret.

Trong bài phát biểu của mình, Đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Diệu Hoa cũng bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi sự kiện ra mắt thu hút hơn 1000 người. Tuy nhiên giới hạn phòng zoom chỉ đủ chỗ cho 1000 người tham dự. Đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Diệu Hoa là hình ảnh đại diện cho Thương hiệu Elly’s Secret, cho những con người hiểu biết, luôn bắt kịp xu hướng, quan tâm đến các giá trị cốt lõi là sức khỏe, tinh thần và trí tuệ để mang lại vẻ đẹp từ trong ra ngoài tự tin tỏa sáng và thành công. Qua sự đồng hành này, bà Tạ Thị Thu Hằng hy vọng trong thời gian tới, đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Diệu Hoa sẽ truyền tải, lan tỏa tinh thần Elly’s Secret tới đông đảo người tiêu dùng trong nước, đồng thời cùng thương hiệu dược mỹ phẩm Elly’s Secret tiến xa chinh phục thị trường trong nước và thế giới thực hiện sứ mệnh của mình, đó là tiên phong mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, hiệu quả tối ưu nhất với công nghệ mới hiện đại được kết tinh từ những nguyên liệu quý hiếm là tiên dược từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng khỏe trong, đẹp ngoài bền vững.

Tiếp theo là lễ công bố quyết định bổ nhiệm và giới thiệu các Giám đốc kinh doanh; Chia sẻ cơ hội kinh doanh và hợp tác cùng thương hiệu  Elly’s Secrest. Những cái tên được xướng lên, niềm vui tràn ngập trong buổi lễ công bố đã khiến hàng ngàn người tham dự có những cảm xúc thật sự rộn ràng và đầy ấn tượng.

Niềm tin vào sự cộng hưởng của những người phụ nữ tài năng đủ tâm, đủ tầm, giàu nhiệt huyết sẽ đưa thương hiệu Elly’s Secret sớm tỏa sáng khắp thị trường Việt Nam và quốc tế. Elly’s Secret sẽ giúp hàng triệu gia đình hạnh phúc vì có sức khỏe, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với sắc đẹp của mình và giúp họ sẽ thành công hơn trong sự nghiệp và trong cuộc sống khi đồng hành cùng Elly’s Secret.

Đỗ Diệu Hương

Chia sẻ: