0905101808

Lấy Chữ Tín Làm Hành Trang

Bật mí cách điều trị rạn da sau sinh tại Đà Nẵng

Rạn da là vấn đề không khó để bắt gặp ở các bà mẹ sau sinh. Vậy đâu là cách trị rạn da sau sinh hiệu quả tại nhà cho chị em? Bài viết sau đây sẽ giúp mẹ giải quyết những vết rạn sau sinh với phương pháp tự nhiên mà không cần sử dụng bất kì một loại thuốc trị rạn da nào cả, cùng Thẩm Mỹ Viện Ý My theo dõi nhé!

Rạn da là gì và nguyên nhân của những vết rạn da xấu xí

Sau khi sinh, làn da của mẹ thường có nhiều dấu hiệu thay đổi. Trong đó, rạn da luôn là tình trạng mà mẹ dễ gặp phải nhất. Vết rạn da là những đường có thể nhìn thấy trên bề mặt da, với màu sắc không bình thường như hồng, đỏ hoặc trắng. 

Vết rạn da hình thành trong lớp hạ bì hay lớp giữa của da. Khi các mô liên kết bị “kéo dài” vượt sức co giãn của nó, vết rạn da sẽ hình thành. Khi da bị kéo căng, collagen sẽ bị suy yếu và chu kỳ sản xuất bình thường của nó bị gián đoạn, hư hỏng. Điều này có thể tạo thành các vết sẹo xấu xí trên da. 

» Xem ngay: TOP 7 ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RẠN DA TẠI ĐÀ NẴNG AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Nỗi khổ của mẹ bị rạn da sau sinh


Vết rạn da sau sinh chủ yếu được tìm thấy ở thành bụng, nhưng cũng có thể xảy ra ở đùi, mông, bắp tay và ngực. Và đôi khi vết rạn da có thể bao phủ một vùng rộng lớn trên cơ thể mẹ. Rạn da thường khiến cho vùng da bị rạn trở nên mất thẩm mĩ. Để có cách trị rạn da sau sinh hiệu quả, trước tiên chúng ta phải biết về nguyên nhân hình thành ra nó.

Thông thường, mang thai là nguyên nhân chính đằng sau vết rạn da ở vùng bụng. Bởi sự co giãn đột ngột của vùng này trước và sau sinh khiến làn da chưa kịp thích ứng và biến thành các vết rạn. Các yếu tố di truyền, căng thẳng cũng là một phần nguyên nhân tạo nên vết rạn da.

» Có thể bạn quan tâm: ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RẠN DA TỐT VÀ UY TÍN NHẤT Ở ĐÀ NẴNG

Tuyệt chiêu trị rạn da sau sinh

Những vết rạn sau sinh có thể khiến mẹ đánh mất tự tin nhưng không phải là không có cách chăm sóc sau sinh phù hợp để giải quyết vấn đề này. Đặc biệt, sẽ còn gì tốt hơn nếu sở hữu làn da đẹp chỉ nhờ những nguyên liệu vô cùng gần gũi và dễ tìm. Vì vậy chị em có thể trị rạn da sau sinh vô cùng hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn với những phương pháp từ tự nhiên sau đây:

1. Không còn nỗi lo rạn da sau sinh nhờ sử dụng nha đam

Nha đam là loại cây xanh có thể trồng ngay tại nhà với tác dụng giúp trị rạn da.  Với tính chất nhẹ nhàng, mẹ sau sinh có thể sử dụng nha đam để xóa các vết rạn da mà không lo kích ứng. Các cách trị rạn da sau sinh thường thấy từ nha đam là: chà trực tiếp gel nha đam lên vùng da bị rạn, để lại nó trong khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch da với nước ấm.

» Tìm hiểu thêm: BÍ QUYẾT ĐIỀU TRỊ RẠN DA TẠI ĐÀ NẴNG SAU SINH HIỆU QUẢ, GIÚP MẸ TỰ TIN HƠN

2. Trị rạn da sau sinh bằng lòng trắng trứng

Có lẽ mẹ đã biết rằng trứng là một nguồn giàu protein. Muốn trị rạn da sau sinh hoặc giảm cân,…chị em có thể sử dụng lòng trắng trứng vì nó có chứa các axit amin và protein. Các bước trị rạn da sau sinh với nguyên liệu này đơn giản được thực hiện như sau:

  • Đánh lòng trắng của hai quả trứng, sau đó làm sạch vùng da bị rạn với nước.
  • Sử dụng bàn chải trang điểm để quét một lớp dày lòng trắng trứng lên đó. Để lòng trắng trứng khô hoàn toàn rồi rửa sạch khu vực đó với nước lạnh.
  • Cuối cùng thoa một lớp dầu oliu trên da để giữ cho làn da luôn ẩm. Lặp lại quá trình này hàng ngày để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhé các chị.

3. Đừng quên chăm sóc cơ thể một cách toàn diện

Bên cạnh hai phương pháp trị rạn da sau sinh kể trên, một điều mà mẹ không nên bỏ qua để sở hữu làn da đẹp hơn chính là biết cách chăm sóc cơ thể. Thông qua một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, sức khỏe và sắc đẹp sau sinh sẽ nhanh chóng phục hồi. Bên cạnh đó, áp dụng các bước massage sau sinh hay chăm sóc làn da tại spa cũng là bí quyết làm đẹp của nhiều mẹ.

Tại Đà Nẵng, không ít mẹ sau sinh đã lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Ý My – địa chỉ điều trị rạn da uy tín tại Đà Nẵng để trải nghiệm những liệu trình chăm sóc tuyệt vời nhất. 
Để trị rạn da sau sinh, mẹ cần thực hiện trong một quá trình lâu dài. Dù là sau sinh chị em đều bận rộn dành thời gian cho chăm sóc con cái nhưng vẫn nên kiên trì áp dụng. Những cách chăm sóc tự nhiên này sẽ mang đến hiệu quả cũng như an toàn cho mẹ.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ VIỆN Ý MY
Address: 233 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: dothidieuhoaymy@gmail.com
Hotline: 0905 101 808
Website: thammyvienymy.com.vn

Chúc mẹ sớm lấy lại được làn da đẹp!

Chia sẻ: